Thứ Tư 01/05/2024 16:37 GMT+7

Liên hoan tiếng hát truyền thống Quận 1 chủ đề “Thành phố Bác trong tôi”

Ngày đăng: 11/07/2023

(HIEC) – Tối 11/7, Quận 1 tổ chức Liên hoan Tiếng hát truyền thống Quận 1 lần 4 với chủ đề “Thành phố Bác trong tôi”.

Tiếp nối thành công từ 03 kỳ liên hoan trước, liên hoan năm nay được sự hưởng ứng tích cực của nhân dân tại 66 khu phố trên địa bàn quận. Các đội thi đã mang đến nhiều tiết mục văn nghệ tiêu biểu, đặc sắc ở các thể loại đơn ca, tốp ca, múa, dân vũ. Nội dung các tiết mục tập trung chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, niềm tin son sắt của quần chúng nhân dân với Đảng, tình yêu, niềm tự hào với quê hương, đất nước và con người Việt Nam.

Ban Tổ chức tặng hoa chúc mừng các đội thi tham dự liên hoan.

Liên hoan nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi trong đời sống của người dân tại các khu phố trên địa bàn quận; góp phần thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 33-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước. Bên cạnh đó, đây còn là sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo sự gắn bó, đoàn kết trong Nhân dân tại các khu phố, qua đó phát hiện những nhân tố mới để bồi dưỡng, phát triển phong trào văn nghệ quần chúng; góp phần thực hiện có hiệu quả phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa và xây dựng Không gian văn hóa Hồ Chí Minh trên địa bàn quận.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được dàn dựng công phu của các đội thi đến từ các khu phố trên địa bàn quận 1.

Liên hoan diễn ra trong 03 đêm 11,12, 13/7/2023. Ban tổ chức sẽ công bố và trao giải cho các đội dự thi vào đêm chung kết ngày 13/7/2023.

Thu Mun – Trí Năng

Ảnh do Trung tâm Văn hóa Quận 1 cung cấp

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 1
Lượt truy cập: 609694