Thứ Hai 29/04/2024 14:22 GMT+7

Lễ trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Ngày đăng: 15/01/2024

(HIEC) – Sáng 15/1, Trung tâm Thông tin Triển lãm Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lễ trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch" của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho các cá nhân công tác tại Trung tâm.

Quang cảnh buổi lễ.

Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch" là phần thưởng cao quý của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng các cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch, có thời gian công tác trong ngành từ 20 năm trở lên đối với nam và 15 năm trở lên đối với nữ.

12 viên chức, người lao động Trung tâm Thông tin Triển lãm nhận Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch".

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Đức Pháp, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Thông tin Triển lãm đã trao kỷ niệm chương, bằng khen và hoa chúc mừng cho 12 cá nhân có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Đồng chí Lê Đức Pháp đề nghị các cá nhân nhận kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch" tiếp tục nỗ lực, hăng hái thi đua, thực hiện tốt công tác chuyên môn, góp phần vào sự phát triển của ngành văn hóa, thể thao thành phố.

Thu Mun – Trí Năng

Ảnh: Quốc Thanh

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 3
Lượt truy cập: 602707