Thứ Năm 25/04/2024 10:23 GMT+7

Lễ tổng kết và trao giải Liên hoan tuyên truyền lưu động TP Hồ Chí Minh năm 2015

Ngày đăng: 16/04/2015

(HIEC) - Tối 15/4, Trung tâm Thông tin triển lãm TP Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Liên hoan tuyên truyền lưu động TP Hồ Chí Minh năm 2015 tại Nhà Văn hóa Thanh niên Thành phố.

Liên hoan tuyên truyền lưu động TP Hồ Chí Minh năm 2015 với chủ đề “Chào đại thắng mùa Xuân – Mừng TP Hồ Chí Minh 40 năm xây dựng, phát triển và hội nhập” diễn ra từ ngày 4 đến 14/3 thu hút sự tham gia của 25 đơn vị đến từ trung tâm văn hóa 24 quận, huyện và Nhà Văn hóa Thanh niên Thành phố.


Ông Lê Tôn Thanh, Phó Giám đốc Thường trực Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh trao Giải Xuất sắc toàn chương trình cho Đội tuyên truyền lưu động Quận 2

Theo đánh giá của Ban tổ chức, chương trình văn nghệ tuyên truyền của các đội được dàn dựng và thể hiện phù hợp với nội dung, tính chất quần chúng của liên hoan; từ phục trang của diễn viên cho đến các pa-nô cổ động trực quan đều thể hiện đẹp, đạt chất lượng thẩm mỹ. Thể loại Câu chuyện thông tin nêu bật được ý nghĩa của Đại thắng mùa Xuân năm 1975; tri ân những hy sinh mất mát to lớn của các thế hệ đi trước đồng thời phản ánh được những thành tựu sau 40 năm xây dựng, phát triển và hội nhập của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố.

Kết quả, Ban tổ chức trao Giải xuất sắc toàn chương trình cho Đội tuyên truyền lưu động Quận 2; Giải A cho Đội tuyên truyền lưu động Quận 1, Thủ Đức, huyện Bình Chánh và Nhà Văn hóa Thanh niên; Giải B cho Đội tuyên truyền lưu động Quận 12, Quận 11 và Quận 4; Giải khuyến khích cho các đơn vị: Quận 3, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Bình Thạnh, Tân Phú, Gò Vấp và Củ Chi.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao Giải B chương trình “Ca múa nhạc” cho 3 đơn vị: Gò Vấp, Phú Nhuận, Cần Giờ; Giải B kịch bản “Câu chuyện thông tin” cho 3 đơn vị: Tân Bình, Bình Tân, Hóc Môn và trao Giải Tuyên truyền viên xuất sắc cho 39 cá nhân.


Bà Tô Thị Bích Châu, Trưởng ban Văn hóa Xã hội HĐND TP Hồ Chí Minh trao Giải A toàn chương trình cho các đơn vị đoạt giải.

Điểm đặc biệt của liên hoan liên hoan tuyên truyền lưu động lần này là chương trình biểu diễn của các đoàn được đưa về tận các khu dân cư, khu vực ngoại thành. Các đoàn đã biểu diễn liên tục trong suốt 10 ngày tại 8 địa bàn dân cư gồm Quận 3, Quận 4, Quận 11, Quận 12, Thủ Đức, Hóc Môn, Củ Chi và Cần Giờ. Theo Ban tổ chức, việc đưa chương trình nghệ thuật tham gia liên hoan về các khu dân cư nhằm nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của người dân, nhất là người dân vùng ngoại thành; đồng thời giúp các hoạt động tuyên truyền đến được với quần chúng nhân dân một cách hiệu quả nhất.

Một số hình ảnh tại liên hoan:


Ông Võ Công Anh, Giám đốc Trung tâm Thông tin Triển lãm TP Hồ Chí Minh trao Giải B toàn chương trình cho các đơn vị đoạt giải.


Ban tổ chức trao Giải Khuyến khích toàn chương trình cho các đơn vị tham gia


Các cá nhân nhận Giải Tuyên truyền viên xuất sắc của Ban tổ chức


Tiết mục công diễn trong đêm trao giải của Đội tuyên truyền lưu động Quận 2



Tiết mục công diễn của Đội tuyên truyền lưu động Nhà Văn hóa Thanh niên TP Hồ Chí Minh

Trí Năng - Ảnh: Quốc Thanh

 

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 7
Lượt truy cập: 588929