Thứ Tư 24/04/2024 08:24 GMT+7

Lễ tổng kết và trao giải Hội thi sáng tác ảnh “Dấu ấn thời gian”

Ngày đăng: 19/05/2017

(HIEC) - Sáng ngày 19/5, Lễ tổng kết và trao giải Hội thi sáng tác ảnh lần thứ X năm học 2016 - 2017 đã diễn ra tại đường sách Nguyễn Văn Bình, Q.1, TPHCM. Cuộc thi do Sở GDĐT TPHCM, báo Tuổi Trẻ và Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm tổ chức.


Giải nhất THPT của em Vòng Chí Doanh - Trường THPT Lương Thế Vinh.


Ban tổ chức tặng giấy khen cho các em học sinh có tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi.

Theo số liệu công bố của Ban tổ chức, năm nay số lượng ảnh dự thi lớn nhất sau 10 năm tổ chức hội thi với 13.798 ảnh gửi về; trong đó có 4.895 ảnh của học sinh THCS, 7.556 của học sinh THPT và 1.347 ảnh của giáo viên.

Kết quả chung cuộc: Giải nhất THPT được trao cho em Vòng Chí Doanh - Trường THPT Lương Thế Vinh, quận 1; Giải nhất THCS thuộc về em Trần Trường Vũ - Trường THCS Bình An, quận 8; Tác phẩm “Tình bà cháu” của thầy Trần Thanh Hòa - Trường THPT Phú Nhuận đạt giải nhất giáo viên.


Các em học sinh xem triển lãm ảnh “Dấu ấn thời gian” tại đường sách Nguyễn văn Bình.

Đánh giá chất lượng cuộc thi năm nay, nghệ sĩ nhiếp ảnh Đồng Đức Thành - Phó chủ tịch Hội Nhiếp ảnh TPHCM nhận định: Cuộc thi đã đi đúng hướng. Chất lượng hình ảnh tham gia tốt, hình ảnh trong sáng, hồn nhiên, khoảnh khắc bấm máy rất sinh động. Cuộc thi giúp phát hiện những tay máy, những nhiếp ảnh gia có tay nghề, tạo sân chơi bổ ích cho học sinh và giáo viên.

Song song với lễ tổng kết và trao giải, triển lãm ảnh “Dấu ấn thời gian” cũng được tổ chức tại đường sách Nguyễn Văn Bình để giới thiệu đến công chúng các tác phẩm dự thi và đoạt giải.

Trí Năng - Ảnh: Hữu Luận

Lưu
Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 17
Lượt truy cập: 585459