Thứ Năm 25/04/2024 13:54 GMT+7

Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Nét vẽ xanh năm 2017

Ngày đăng: 22/05/2017

(HIEC) - Ngày 21/5, Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Nét vẽ xanh năm 2017 đã diễn ra tại Công viên Khánh Hội, quận 4, TPHCM. Hội thi do Sở Giáo dục - Đào tạo TPHCM; Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM, Thư viện Khoa học Tổng hợp; Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Bảo tàng Áo dài và Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Thái Dương (Kizciti) đồng tổ chức.


Ban tổ chức tặng giấy khen cho các em có tác phẩm dự thi đoạt giải.

Ngoài những chủ đề quen thuộc, Hội thi năm nay còn có những thêm các đề tài hấp dẫn như: cảnh đẹp quê hương, lễ hội và làng nghề truyền thống Việt Nam; gia đình yêu thương. Sau 4 tháng tổ chức vòng sơ khảo, các hội đồng thi quận huyện đã tuyển chọn 2.367 thí sinh tham dự vòng thi chung khảo cấp Thành phố. Kết quả, Ban Tổ chức đã xét chọn và trao 415 giải thưởng, gồm: 30 giải Nhất, 66 giải Nhì, 128 giải Ba, 191 giải Khuyến khích.

 
Hội thi năm nay có nhiều tác phẩm sáng tạo, mới lạ.

Theo Ban tổ chức, các bức vẽ thể hiện đa dạng và sâu sắc các đề tài của tuổi thơ, nhiều tác phẩm thể hiện sự sáng tạo mới lạ. Hội thi giúp các em có thêm sự hiểu biết và cảm nhận về thế giới xung quanh, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường sống. Thông qua Hội thi Ban tổ chức cũng phát hiện nhiều tài năng nhí để ươm mầm hội họa tương lai.

 
Hội thi thu hút đông đảo học sinh và phụ huynh tham gia.

Qua 20 lần tổ chức, Hội thi Nét vẽ xanh đã trở thành điểm hẹn, sân chơi bổ ích dành cho các bạn nhỏ yêu thích hội họa, ngày càng có sức lan tỏa, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo học sinh và các bậc phụ huynh.

Trí Năng - Ảnh: Quốc Thanh

LưuLưu
Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 7
Lượt truy cập: 591318