Chủ Nhật 15/09/2024 04:27 GMT+7

Lễ công bố quyết định nghỉ hưu và quyết định điều động, bổ nhiệm viên chức quản lý

Ngày đăng: 01/08/2024

(HIEC) – Sáng ngày 01/8, Trung tâm Thông tin Triển lãm đã long trọng tổ chức lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với ông Huỳnh Văn Nâu, chuyên viên phòng Hành chính Tổng hợp và trao các quyết định điều động, bổ nhiệm viên chức quản lý.

Dự lễ có ông Lê Đức Pháp, Giám đốc Trung tâm; ông Phùng Nguyễn Minh Huy, Phó Giám đốc Trung tâm cùng lãnh đạo các phòng và toàn thể viên chức và người lao động Trung tâm Thông tin Triển lãm.

Ban Giám đốc trao quyết định nghỉ hưu cho ông Huỳnh Văn Nâu.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Đức Pháp, Giám đốc Trung tâm Thông tin Triển lãm gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ông Huỳnh Văn Nâu với những đóng góp của ông cho sự nghiệp văn hóa của Thành phố nói chung và của Trung tâm nói riêng trong suốt hơn 30 năm qua. Ông Lê Đức Pháp thay mặt toàn thể viên chức và người lao động của Trung tâm chúc ông Huỳnh Văn Nâu nghỉ hưu vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và người thân.

Đồng nghiệp tặng hoa, quà chúc mừng ông Huỳnh Văn Nâu hoàn thành nhiệm vụ, được nghỉ hưutheo chế độ.

Cũng tại buổi lễ, Ban Giám đốc Trung tâm Thông tin Triển lãm đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm một số vị trí quản lý tại đợn vị.

Ban Giám đốc trao quyết định điều động, bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Kim Tuyến giữ chức vụ Đội trưởng Đội Tuyên truyền lưu động.

Ban Giám đốc trao quyết định bổ nhiệm ông Huỳnh Thái Sơn giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Thiết kế - Thi công.

Ban Giám đốc trao quyết định bổ nhiệm ông Lê Khánh Hùng giữ chức vụ Phó Trưởng phòng phòng Dịch vụ và Tổ chức Sự kiện.

Thay mặt các viên chức nhận quyết định bổ nhiệm, bà Nguyễn Thị Kim Tuyến trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo và các đồng nghiệp Trung tâm Thông tin Triển lãm, hứa sẽ tiếp tục mang hết tâm huyết, nỗ lực phấn đấu cùng tập thể cơ quan đoàn kết, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển của đơn vị.

Thu Mun – Trí Năng

Ảnh: Quốc Thanh

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 7
Lượt truy cập: 1070995