Thứ Năm 18/04/2024 16:10 GMT+7

Kun Marathon Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023 thu hút 2.000 runner nhí tham gia

Ngày đăng: 11/02/2023

(HIEC) – Sáng 11/2, giải Kun Marathon năm 2023 với 2.000 vận động viên nhí tham gia chinh phục đường đua 700m đã diễn ra tại đường Lê Duẩn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giải Kun Marathon TP Hồ Chí Minh năm 2023 do Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Báo VnExpress tổ chức. Sau Kun Marathon Hà Nội; Nha Trang; Huế; Quy Nhơn; Hạ Long, Thành phố Hồ Chí Minh là địa phương thứ sáu Kun Marathon đi qua. Như những giải trước, runner tham dự giải sẽ được phát bộ Race-kit gồm có túi vải, áo T-shirt, mũ, Bib và các vật phẩm khác. Áo và Bib có 5 màu, chia theo độ tuổi từ 6 đến 10.

Kun Marathon là sự kiện bên lề giải chạy đêm VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight, thu hút runner nhí từ khắp nơi trên cả nước đến tranh tài. Các runner nhí được chia thành nhiều lượt chạy theo độ tuổi để đảm bảo an toàn, mỗi lượt chạy cách nhau 15 đến 20 phút, nhóm 6 tuổi xuất phát đầu tiên lúc 6giờ45, nhóm cuối cùng về đích trước 9 giờ để hạn chế nắng nóng ảnh hưởng đến sức khoẻ của các em.

 

Các runner nhí trên đường chạy Kun Marathon Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023.

Để tạo cảm giác thích thú và gia tăng trải nghiệm cho các em. Ban tổ chức đã thiết kế nhiều trò chơi, chướng ngại vật phù hợp cho từng lứa tuổi ở cả chiều đi và chiều về trên đường chạy như: Chạy vượt bể bóng, băng qua nhà phao, leo dốc và chạy vượt chướng ngại vật...

Sự tự tin và đầy quyết tâm thể hiện trên gương mặt của các runner nhí.

Các em thích thú thực hiện thử thách băng qua nhà phao với sự hướng dẫn của các tình nguyện viên.

Runer nhóm 6 tuổi được phụ huynh và cổ động viên ở ngoài đường đua cổ vũ, khích lệ tinh thần để các em tự tin hoàn thành đường đua của mình.

Vào lúc 00g00 ngày 12/2, Giải chạy đêm VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight sẽ chính thức diễn ra với cự ly chạy 42 km, các cự ly khác xuất phát sau đó tại cùng một địa điểm trên đường Trương Định trong công viên Tao Đàn (Quận 1) và về đích ở cuối đường Lê Duẩn, khu vực trước cổng Thảo Cầm Viên.

Thu Mun – Trí Năng

Ảnh: Quốc Thanh

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 5
Lượt truy cập: 567877