Chủ Nhật 08/09/2024 06:19 GMT+7

Khen thưởng các tập thể và cá nhân có nhiều đóng trong phong trào thi đua của Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố

Ngày đăng: 27/05/2024

(HIEC) – Sáng 27/5, Trung tâm Thông tin Triển lãm Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tuyên dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ, kế hoạch được giao năm 2023 và có nhiều đóng góp tích cực trong phong trào thi đua của Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố.

Viên chức Trung tâm Thông tin Triển lãm nhận Bằng khen của UBND Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong năm 2023, Trung tâm Thông tin Triển lãm đã tham mưu Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố tham gia nhiều hoạt động cấp Quốc gia do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức như triển lãm toàn quốc tại Hải Phòng; hội thi tuyên truyền lưu động “Biển và Hải đảo Việt Nam”. Đặc biệt, Trung tâm cũng đã xây dựng và đề xuất Sở Văn hóa và Thể thao dự án Con đường Nhiếp ảnh Thành phố Hồ Chí Minh, đây là công trình mang tính biểu tượng cao, góp phần tạo nên vẻ đẹp, nét văn hóa độc đáo của Thành phố Hồ Chí Minh.

Đội Tuyên truyền lưu động Thanh phố Hồ Chí Minh tham gia Lễ xuất quân Hội thi Tuyên truyền lưu động toàn quốc kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống bộ đội Trường Sơn.

Trong năm qua, Trung tâm tập trung tuyên truyền các chương trình, sự kiện lớn, các ngày lễ kỷ niệm quan trọng theo chỉ đạo của Thành phố và Sở Văn hóa và Thể thao. Tổ chức sáng tác 160 mẫu tranh cổ động, 180 khẩu hiệu; thi công trang trí và dàn dựng tổng cộng 50 cuộc triển lãm với 3.400 ảnh, trong đó có 1 triển lãm cấp quốc gia do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức, 2 triển lãm tại Lào và Bồ Đào Nha; thực hiện 12 triển lãm trực tuyến; phát hành đến cơ sở 53 bộ ảnh triển lãm (3.180 ảnh); thiết kế, thi công gần 20.000 phướn, 1.500 băng rôn, 1.100 pano, 11 cụm pano cố định, 500 cờ các loại; thay mới nội dung tuyên truyền theo từng quý trên 20 cụm pano cố định khu vực trung tâm phục vụ các ngày lễ, sự kiện, các chương trình mục tiêu quốc gia và của Thành phố.

Người dân Thành phố tham quan triển lãm ảnh “Tự hào một dải biên cương” tại đường đi bộ Nguyễn Huệ.

Không gian trưng bày ảnh tại đường đi bộ Nguyễn Huệ do Trung tâm Thông tin Triển lãm thực hiện trở thành địa điểm xem triển lãm quen thuộc của người dân Thành phố Hồ Chí Minh.

Mẫu tranh cổ động Kỷ niệm 84 năm Ngày Nam Kỳ khởi nghĩa do Trung tâm tổ chức sáng tác và phát hành.

Tham gia diễu hành hành xe tuyên truyền lưu động tại Hội thi Tuyên truyền lưu động Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2024).

Thực hiện các Quyết định khen thưởng của UBND Thành phố và Sở Văn hóa và Thể thao, Trung tâm Thông tin Triển lãm đã tuyên dương khen thưởng cho 02 cá nhân được nhận Bằng Khen của UBND Thành phố; 03 cá nhân được công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở; 05 tập thể và 11 cá nhân nhận Giấy khen của Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố.

Đồng chí Lê Đức Pháp, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Thông tin Triển lãm trao Giấy khen của Sở Văn hóa và Thể thao cho các tập thể đạt thành tích năm 2023.

Các cá nhân đạt thành tích năm 2023 nhận Giấy khen của Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố.

Thu Mun – Trí Năng

Ảnh: Quốc Thanh

 

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 7
Lượt truy cập: 1049630