Thứ Tư 24/04/2024 04:51 GMT+7

Khánh thành Trung tâm Thể Dục Thể Thao quận Gò Vấp với diện mạo mới

Ngày đăng: 01/01/2021

(HIEC) - Sáng ngày 31/12, quận Gò Vấp làm lễ khánh thành Trung tâm Thể dục Thể thao với diện mạo hoàn toàn mới sau gần 2 năm nâng cấp và sửa chữa.

Đến dự lễ khánh thành có ông Mai Bá Hùng, Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM; ông Nguyễn Thành Đô, Trưởng ban Chính sách pháp luật - Liên đoàn Lao động Thành phố và lãnh đạo quận Gò Vấp.


Lãnh đạo Thành phố và quận Thủ Đức cùng các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành Trung tâm Thể Dục Thể Thao quận Gò Vấp mới.

Công trình sửa chữa, nâng cấp Trung tâm Thể Dục Thể Thao quận Gò Vấp khởi công từ tháng 3 năm 2019, hoàn thành vào tháng 12 năm 2020 và sẽchính thức hoạt động vào tháng 1 năm 2021. Tổng kinh phí dự án lên đến 146 tỷ đồng; công trình được thiết kế quy mô hiện đại trong khuôn viên rộng hơn 22.000 m2 với 3 khu vực chính gồm nhà thi đấu đa năng, khuôn viên bên ngoài nhà thi đấusân bóng đá ngoài trời. Nhà thi đấu đa năng có 4 tầng, một hầm, một trệt có diện tích lên đến 800m2, khán đài có sức chứa lên đến 1.500 chỗ, các môn thể thao trong nhà khác như phòng tập cho các môn võ, Aerobic, bóng bàn, cờ tướng... cũng được trang bị đầy đủ và hiện đại. Đây là một trong những điểm đến hứa hẹn sẽ có nhiều hấp dẫn cho người dân trên địa bàn quận Gò Vấp.


Ông Mai Bá HùngPhó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tặng hoa chúc mừng nhân dịp quận Gò Vấp khánh thành Trung tâm Thể dục Thể thao mới.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Hạnh, Giám đốc Trung tâm Thể Dục Thể Thao cho biết: “Hôm nay là ngàyvui lớn của cán bộ, viên chức ngành thể thao và người dân quận Gò Vấp. Chúng tôi mong muốn Trung tâm Thể Dục Thể Thao mới sẽ phục vụ tốt hơn cho người dân trên địa bàn quận và các địa phương lân cận, trong đó ưu tiên nhất sẽ là trẻ em, người già và người khuyết tật. Riêng đối với thể thao thành tích cao, Trung tâm sẽ chọn ra các môn phù hợp nhất với điều kiện của địa phương để phát triển thành môn thi đấu thế mạnh của quận. Mục tiêu lớn nhất mà chúng tôi đặt ra là từng bước phát triển Trung tâm trở thành một điểm sáng về hoạt động thể dục - thể thao cho nhân dân trong quận”.

Lê Vũ – Trí Năng

 


Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 3
Lượt truy cập: 584895