Thứ Hai 06/05/2024 06:35 GMT+7

Khai mạc triển lãm kỷ niệm “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2023 tại Cần Giờ

Ngày đăng: 19/04/2023

 (HIEC) - Sáng 19/4, UBND huyện Cần Giờ tổ chức lễ khai mạc triển lãm chủ đề kỷ niệm “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam”, Tết Chôl Chnăm Thmây và Tháng chay Ramadan năm 2023 do, UBND huyện Cần Giờ tổ chức đã diễn ta tại trường Tiểu học Bình Thạnh, huyện Cần Giờ.

Triển lãm trưng bày 50 hình ảnh về kết quả công tác chăm lo cho đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và , huyện Cần Giờ; những hình ảnh về về trang phục truyền thống, lễ hội đặc đặc sắc và các hoạt động sinh hoạt đời thường nhưng rất đặc sắc của đồng bào các dân tộc Việt Nam…

Đại biểu tham quan và nghe thuyết minh triển lãm.

Triển lãm thu hút đông đảo người dân trên địa bàn huyện đến tham quan.

Các em học sinh trường Tiểu học Bình Thạnh thích thú trước những bức bức tranh vẽ ảnh về người phụ nữ Việt Nam trong bộ trang phục truyền thống.

Hình ảnh hội thi nấu cơm thi tại Làng Chuông, Hà Tây được trưng bày tại triển lãm

Triển lãm nhằm tuyên truyền việc giữ gìn, bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa tốt đẹp của các dân tộc cũng là dịp để tuyên truyền đến đồng bào các dân tộc trên địa bàn huyện Cần Giờ giữ gìn, bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa tốt đẹp của dân tộc mình. Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, tăng cường củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Thu Mun – Trí Năng

Ảnh do Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông huyện Cần Giờ cung cấp.

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 5
Lượt truy cập: 624298