Thứ Ba 14/05/2024 19:38 GMT+7

Khai mạc Ngày hội Việt - Nhật 2014 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 27/10/2014

(HIEC) - Sáng 26/10, "Ngày hội Việt - Nhật 2014" do Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP Hồ Chí Minh phối hợp với Nhà Văn hóa Thanh niên, Tổng Cục du lịch Nhật Bản tổ chức đã diễn ra tại số 4A Phạm Ngọc Thạch, Q.1.
 
Với chủ đề “Cảm nhận Nhật Bản”, ngày hội đã thu hút đông đảo học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố. Các bạn trẻ đã được trải nghiệm nhiều nét văn hóa đặc sắc và hấp dẫn của đất nước Nhật Bản qua các chương trình như: Thi hát tiếng Nhật theo nhóm của sinh viên học tiếng Nhật, thử mặc áo Yukata, thời trang Shibuya và Harajuku, vẽ nail (móng tay) sakura, biểu diễn võ thuật Karate Nhật Bản, thư đạo, trà đạo, hướng dẫn cách nấu món “Sukiyaki” với wagyu (thịt bò Nhật) v.v... Đặc biệt, chương trình năm nay có tiết mục biểu diễn Ninja của EDO WONDERLAND Nikko Edomura đến từ Nhật Bản và chương trình dành cho khán giả trảỉ nghiệm trở thành Ninja.

 
Quan khách tham dự chụp ảnh lưu niệm cùng với các Ninja Nhật Bản

 
Ngày hội thu hút hàng nghìn lượt thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên tham dự
 
 
 
Khá đông bạn trẻ quan tâm tìm hiểu các chương trình du học tại Nhật Bản

Đây là sự kiện hàng năm của Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP Hồ Chí Minh nhằm giới thiệu văn hóa Nhật Bản và thúc đẩy du lịch giữa Nhật Bản và Việt Nam.

Trí Năng - Quốc Thanh

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 3
Lượt truy cập: 650973