Thứ Năm 18/04/2024 12:40 GMT+7

Khai mạc Ngày hội Khinh khí cầu Thành phố Hồ Chí Minh lần 2 năm 2022

Ngày đăng: 08/12/2022
(HIEC) - Từ ngày 8 đến 11/12, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố tổ chức Ngày hội Khinh khí cầu TPHCM lần 2 năm 2022 với chủ đề “Bừng sắc lễ hội - Thỏa sức khám phá” tại Công viên chân cầu Thủ Thiêm 2 (Thành phố Thủ Đức).
Đến dự buổi lễ có đồng chí Trần Kim Yến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh; đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh, Bí thư Thành ủy thành phố Thủ Đức.
 
Đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Ngày hội Khinh khí Thành phố Hồ Chí Minh lần 2 năm 2022.
Với những sắc màu hiện đại, đầy sức sống, Ngày hội Khinh khí cầu đã mang đến Tuần lễ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 2 năm 2022 không khí sôi động hòa cùng chuỗi các sự kiện văn hóa - du lịch - thể thao của Thành phố như: Không gian văn hóa sáng tạo tại Di tích Cột cờ Thủ ngữ; Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank; Lễ hội Âm nhạc quốc tế Hozo… góp phần tăng tốc và phát triển du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, khẳng định vị thế một thành phố trẻ trung, năng động, hiện đại. 
 
Những chiếc Khinh khí cầu rực rỡ sắc màu được trình diễn ở công viên chân cầu Thủ Thiêm 2 (thành phố Thủ Đức).
Ngày hội Khinh khí cầu Thành phố Hồ Chí Minh lần 2 hứa hẹn là một trong những hoạt động đặc sắc, mới mẻ và độc đáo với mô hình “Lễ hội trong lễ hội”, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch hướng đến một siêu sự kiện quảng bá hình ảnh điểm đến Thành phố Hồ Chí Minh với du khách trong nước và quốc tế.
Sau lễ khai mạc là chương trình biểu diễn với 20 khinh khí cầu lớn nhỏ vào các khung giờ 6 giờ - 9 giờ. Song song đó, chương trình đêm hoa đăng biểu diễn nghệ thuật với khinh khí cầu diễn ra lúc 19 giờ ngày 11/12 cũng sẽ là điểm nhấn cho sự kiện. 
 
Du khách hào hứng tham gia trải nghiệm trên khinh khí cầu để ngắm toàn cảnh Thành phố và sông Sài Gòn từ độ cao 50m.
Bên cạnh ngắm nhìn những quả khinh khí cầu đầy sắc màu, du khách còn được tận hưởng không gian âm nhạc xuyên suốt, tham gia các hoạt động sáng tạo nghệ thuật và thưởng thức ẩm thực. Đặc biệt, Ban Tổ chức cũng sắp xếp khu vui chơi dành riêng cho các em thiếu nhi và các hoạt động gia đình.
Du khách có thể đăng ký tham gia trải nghiệm bay khinh khí cầu qua website https://actiup.net/event/ngay-hoi-Khinh-khi-cau-Thanh-pho-Ho-Chi-Minh-lan-thu-2 hoặc tại quầy check-in của Ban tổ chức.
Thu Mun – Trí Năng
Ảnh: Quốc Thanh
Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 2
Lượt truy cập: 567389