Thứ Năm 25/04/2024 01:31 GMT+7

Khai mạc Liên hoan Đồng ca- hợp xướng “Những bài ca dâng Đảng”

Ngày đăng: 21/08/2015
(HIEC) Tối ngày 20/8, tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh Cục Văn hóa cơ sở phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Liên hoan Đồng ca- hợp xướng với chủ đề “ Những bài ca dâng Đảng.
Đến dự Liên hoan có ông Vương Duy Biên, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Hứa Ngọc Thuận, Phó chủ tịch UBND TP.HCM; ông Phan Nguyễn Như Khuê, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hồ Chí Minh; ông Nguyễn Văn Minh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hồ Chí Minh; các cơ quan báo chí cùng đông đảo các tầng lớp nhân dân thành phố. 
Tham dự Liên hoan Đồng ca- hợp xướng có hàng trăm thanh niê,n sinh viên, công chức, viên chức, tuyên truyền viên đến từ các Trung tâm văn hóa TP Hồ Chí Minh và Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật thành phố Cần Thơ. Với 14 tiết mục hợp xướng, các đoàn mang đến Liên hoan nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, được chuẩn bị công phu; nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, thể hiện tình cảm thiêng liêng, tấm lòng thành kính, biết ơn với Chủ tịch Hồ Chí Minh; ca ngợi tình yêu quê hương đất nước và những thành tựu trên các lĩnh vực kinh tế, văn hoá xã hội.
 
Liên hoan Đồng ca- hợp xướng là sự kiện văn hóa nhiều ý nghĩa nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, ý thức tự lực, tự cường, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc với các thế hệ đã hi sinh xương máu trong lịch sử đấu tranh vì nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước
Tại Liên hoan Cục Văn hóa cơ sở quyết định tặng cờ lưu niệm cho một số đơn vị và tặng bằng khen cho Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật thành phố Cần Thơ, Trung tâm văn hóa Quận 1, quận 3, Gò Vấp, Tân Bình, đã có những tiết mục đặc sắc góp phần vào việc thành công của liên hoan lần này. 
Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, nhằm khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng, của Bác Hồ đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các tiết mục ca múa là những bó hoa tươi thắm dâng lên Đảng và Bác kính yêu 
 
 Một số hình ảnh tại Liên hoan
 

 

 
Khán giả say mê thưởng thức chương trình ca nhạc
 
 

Kim Loan
Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 4
Lượt truy cập: 587763