Thứ Sáu 03/05/2024 21:11 GMT+7

Khai mạc Giải lân - sư - rồng thành phố Thủ Đức mở rộng

Ngày đăng: 15/09/2023

(HIEC) - Tối 15/9, UBND thành phố Thủ Đức tổ chức khai mạc Giải lân - sư - rồng thành phố Thủ Đức mở rộng lần thứ I - năm 2023.

Giải lân - sư - rồng mở rộng của thành phố Thủ Đức diễn ra từ ngày 15/6 đến ngày 16/9/2023 với 12 đoàn đến từ Quận 5, Quận 8, Bình Tân, thành phố Thủ Đức và các địa phương: Đồng Nai, Bình Dương, An Giang, Bình Thuận, Lâm Đồng.

Các đội nhận kỷ niệm chương Giải lân - sư - rồng thành phố Thủ Đức mở rộng lần thứ I - năm 2023.

Thay mặt ban tổ chức, đồng chí Nguyễn Kỳ Phùng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Thủ Đức cảm ơn sự phối hợp, hỗ trợ nhiệt tình của các đơn vị và mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của các địa phương trong thời gian tới. Giải thi đấu cũng là dịp để các đoàn lân - sư - rồng trên cả nước có cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Các đội mang đến Hội thi những phần trình diễn đầy màu sắc, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Qua hai ngày thi đấu, các đội đã nỗ lực thi đấu trên tinh thần thể thao tích cực, thực hiện công diễn các bài thi với nhiều chủ đề phong phú, được dàn dựng công phu. Giải lân - sư - rồng thành phố Thủ Đức tuy lần đầu tổ chức nhưng đã nhận được sự quan tâm và tham dự của nhiều đoàn lân - sư - rồng Thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương.

Ban Tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt giải.

Kết quả, ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho đoàn lân - sư - rồng Tịnh Anh Đường, Quận 5, TPHCM; 01 giải nhì cho đoàn lân - sư - rồng Quang Nghệ, tỉnh Bình Dương; 02 giải ba cho đoàn lân - sư - rồng Miếu Bà, tỉnh An Giang và Style 2D, tỉnh Lâm Đồng. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 03 giải khuyến khích và 03 giải phong trào.

Thu Mun – Trí Năng

Ảnh do Trung tâm Văn hóa thành phố Thủ Đức cung cấp.

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 2
Lượt truy cập: 616187