Thứ Sáu 26/04/2024 03:31 GMT+7

Họp mặt chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tại Trung tâm Thông tin Triển lãm Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 06/03/2015

(HIEC) - Sáng ngày 6/3/2015, Trung tâm Thông tin Triển lãm Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi họp mặt nữ công chức, viên chức và người lao động nhân kỷ niệm 105 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1975 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.


Buổi họp mặt diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng

Trong không khí phấn khởi của buổi họp mặt, Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm Thông tin Triển lãm đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các chị, cảm ơn sự nỗ lực của các chị trong tất cả các hoạt động và phong trào thi đua được đơn vị phát động. Qua phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều nhân tố tích cực, ghi nhận những thành tích đó, Ban chấp hành Công đoàn đã tuyên dương đối với 22 cá nhân đã có nhiều công lao đóng góp cho hoạt động công đoàn và phong trào phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Ông Võ Công Anh, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Thông tin Triển lãm Thành phố Hồ Chí Minh đã chúc mừng và nhiệt liệt biểu dương tất cả các chị phụ nữ của Trung tâm Thông tin Triển lãm, trong những năm qua các chị đã không ngừng phấn đấu, vượt qua khó khăn, thử thách để vươn lên và hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần không nhỏ vào sự thành công của Trung tâm Thông tin Triển lãm Thành phố Hồ Chí Minh. Ông chúc các chị phụ nữ và gia đình luôn mạnh khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu để hoàn thành tốt công việc được giao và có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự nghiệp chung.

Dịp này, Ban Chấp hành Công đoàn Trung tâm Thông tin Triển lãm cũng phát động phong trào thi đua trong phụ nữ Trung tâm Thông tin Triển lãm. Năm 2015 là năm Trung tâm Thông tin Triển lãm Thành phố phải nỗ lực rất lớn để hoàn thành nhiệm vụ tuyên truyền, cổ động gắn với nhiều sự kiện quan trọng của đất nước và của Thành phố Hồ Chí Minh, phụ nữ Trung tâm Thông tin Triển lãm Thành phố tiếp tục xây dựng phong trào nữ công của đơn vị mạnh mẽ hơn, phấn đấu bền bỉ, hăng hái thi đua để ngày càng tiến bộ, có nhiều đóng góp cho đơn vị và ngành văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh.


Ban Giám đốc tặng hoa chúc mừng các chị phụ nữ


Nụ cười rạng rỡ của nữ viên chức Trung tâm Thông tin Triển lãm




22 gương mặt phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”


Cây văn nghệ của Ban Nữ công Trung tâm


Các chị Phòng Thông tin, Cổ động, Triển lãm

Trí Năng

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 2
Lượt truy cập: 593287