Thứ Hai 06/05/2024 00:20 GMT+7

Họp mặt Cán bộ hưu trí mừng Xuân Giáp Thìn 2024

Ngày đăng: 24/01/2024

(HIEC) – Sáng 24/1, tại Hội trường Sở Văn hóa và Thể thao, Đảng Ủy Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến và Hưu trí tổ chức họp mặt cán bộ hưu trí mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

Đến dự có đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh; đồng chí Trần Thế Thuận, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; đồng chí Võ Trọng Nam, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thúy, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; Bà Lê Tú Cẩm, Nguyên Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Chủ nhiệm Câu lạc bộ cùng các cán bộ hưu trí thành viên Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến - Hưu trí; lãnh đạo các phòng, đơn vị, đoàn viên thanh niên Sở Văn hóa và Thể thao.

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi họp mặt.

Họp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động được Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức định kỳ hàng năm nhằm thể hiện sự tri ân, trân trọng công lao đóng góp của các thế hệ đi trước đối với sự phát triển của ngành Văn hóa và Thể thao; đồng thời, qua đó giáo dục công chức, viên chức trẻ không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng kế thừa bậc cha anh đi trước. Đây cũng là dịp để các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức nghỉ hưu cùng ôn lại những kỷ niệm, thắt chặt tình đồng chí.

Bà Lê Tú Cẩm, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến và Hưu trí báo cáo hoạt động của Câu lạc bộ.

Dịp này, lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao cũng gửi tặng nhiều phần quà đến cán bộ hưu trí thay lời cảm ơn những đóng góp đối với ngành Văn hóa và Thể thao trước đây và đối với địa phương hiện nay.

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy và đồng chí Trần Thế Thuận, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tặng quà cho cán bộ hưu trí.

Ban Giám đốc Sở thăm hỏi, tặng quà các đồng chí nguyên là lãnh đạo Sở.

Sáng cùng ngày, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến và Hưu trí đã tổ chức dâng hương lên Chủ tịch Hồ Chí Minh tại phòng truyền thống Sở.

 

Ban Chủ nhiệm dâng hương lên Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Dịp này, Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao cũng đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các đồng chí Nguyên lãnh đạo Sở qua các thời kỳ; thăm hỏi, tặng quà cho gia đình các đồng chí Nguyên lãnh đạo Sở đã mất và cán bộ hưu trí của CLB có hoàn cảnh khó khăn.

Thu Mun – Trí Năng

Ảnh: Huy Thịnh

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 4
Lượt truy cập: 623560