Thứ Hai 29/04/2024 14:13 GMT+7

Hơn 700 công đoàn viên tham gia chương trình đi bộ đồng hành nhân dịp tết Giáp Thìn 2024

Ngày đăng: 25/01/2024

(HIEC) – Sáng 25/1, tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình đi bộ đồng hành gây quỹ “Hỗ trợ công đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn ngành Văn hóa, Thể thao” nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Tham dự có các đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thúy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; đồng chí Nguyễn Nam Nhân, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao; đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Hằng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh cùng công đoàn viên, người lao động các phòng ban, đơn vị thuộc Sở.

v

Đồng chí Nguyễn Nam Nhân, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao phát biểu khai mạc.

Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí Nguyễn Nam Nhân, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao cho biết, đây là chương trình rất có ý nghĩa nhằm vận động nguồn kinh phí tổ chức trao quà cho các trường hợp đoàn viên công đoàn và người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến Xuân về. Qua đó, thể hiện được sự quan tâm, chia sẻ, tạo sự đoàn kết, gắn bó và tạo động lực để mọi người vượt qua khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thúy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao phát lệnh xuất phát.

Theo ban tổ chức, chương trình đi bộ đồng hành nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần rèn luyện thân thể trong đoàn viên công đoàn, người lao động; qua đó, vận động mỗi đoàn viên, người lao động và người dân hãy chọn cho mình ít nhất một môn thể thao phù hợp với sức khỏe, sở thích để tập luyện hàng ngày, từng bước xây dựng thói quen thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao nâng cao thể chất.

 

Đông đảo Công đoàn viên đến từ các Công đoàn cơ sở trực thuộc tham gia đi bộ đồng hành.

Sau lễ phát động, hơn 700 công đoàn viên đến từ 32 công đoàn CSTV trực thuộc Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố tham gia đi bộ đồng hành 2 vòng khuôn viên Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ với lộ trình 2,5km. 

Các đại biểu hào hứng tham gia đi bộ đồng hành.

Các vận động viên đi bộ 2 vòng khuôn viên Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ.

Ban tổ chức tiếp tục tiếp nhận ủng hộ từ các công đoàn viên, người lao động và các mạnh thường quân đến hết ngày 31/1/2024.

Thu Mun – Trí Năng

Ảnh: Quốc Thanh 

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 4
Lượt truy cập: 602702