Thứ Bảy 04/05/2024 04:58 GMT+7

Hơn 2.000 người đi bộ ủng hộ Qũy “Vì người nghèo” tại quận Tân Bình

Ngày đăng: 19/08/2023

(HIEC) – Sáng 19/8, tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao quận Tân Bình, Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Bình tổ chức Chương trình đi bộ đồng hành và phát động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2023.

Đến dự chương trình có đồng chí Trần Kim Yến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM; đồng chí Dương Anh Đức, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Thành phố.

Đại biểu và đông đảo người dân đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tham dự lễ phát động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2023 của quận Tân Bình.

Chương trình đi bộ ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” thu hút hơn 2.000 người từ nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các mạnh thường quân tham gia ủng hộ với số tiền gần 5,4 tỷ đồng.

Phát biểu tại lễ phát động, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Bình Trần Đức Phương kêu gọi các tầng lớp Nhân dân, doanh nghiệp, cơ quan, nhà hảo tâm, các cơ sở tôn giáo, người Việt Nam ở ngoài nước tiếp tục ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" của quận, cùng chung tay giúp đỡ người nghèo, trẻ mồ côi, người yếu thế có điều kiện vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, góp phần xây dựng quận Tân Bình phát triển bền vững, an dân, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Tại chương trình, lãnh đạo Thành phố và đại diện quận Tân Bình đã trao tặng 24 phương tiện sinh kế cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 260 triệu đồng; trao tặng kinh phí xây mới, sữa chữa 04 căn nhà tình thương với số tiền 180.000.000 đồng; tặng 100 phần quà cho các hộ dân trên địa bàn quận với số tiền 50.000.000 đồng.

Đồng chí Trần Kim Yến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM trao tặng các phương tiện hỗ trợ sinh kế cho người dân khó khăn.

Đồng chí Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TPHCM trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Người dân hào hứng tham gia chương trình đi bộ đồng hành ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” của quận Tân Bình.

Thu Mun – Trí Năng

Ảnh do Trung tâm Văn hóa – Thể thao quận Tân Bình cung cấp.

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 13
Lượt truy cập: 617244