Thứ Sáu 03/05/2024 15:39 GMT+7

Hơn 10.000 người tham gia đi bộ đồng hành vì sức khỏe người lao động

Ngày đăng: 07/01/2024

(HIEC) - Sáng 7/1, Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức chương trình đi bộ đồng hành chủ đề “Triệu bước chân – một tấm lòng” tại phía trước trụ sở UBND thành phố Thủ Đức.

Đại biểu tham gia chương trình đi bộ đồng hành vì sức khỏe người lao động.

Phát biểu tại lễ phát động, ông Phạm Chí Tâm, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố TP. Hồ Chí Minh cho biết, trong thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền, các ngành, các cấp đã có nhiều giải pháp tích cực, chủ động, quyết liệt để phục hồi kinh tế, chăm lo đời sống cho người dân, góp phần động viên đoàn viên công đoàn và người lao động vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

 

Công đoàn viên và người lao động hào hứng tham gia chương trình đi bộ.

Chương trình đi bộ đồng hành “Triệu bước chân – một tấm lòng” là hoạt động ý nghĩa nhằm thúc đẩy việc rèn luyện thân thể trong đoàn viên công đoàn và người lao động; với tinh thần mỗi người hãy chọn cho mình ít nhất một môn thể thao phù hợp với sức khỏe, sở thích để tập luyện hàng ngày, từng bước xây dựng thói quen thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao, nâng cao thể chất.

Dịp này, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động Thành phố đã tiếp nhận đóng góp từ các đơn vị, tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân số tiền gần 3 tỷ đồng gồm kinh phí và hiện vật để chăm lo cho sức khỏe của người lao động.

Chương trình thu hút đông đảo lực lượng công đoàn viên tham gia.

Sau buổi lễ, hơn 10.000 đoàn viên công đoàn, người lao động tham gia đi bộ với lộ trình 3,5 km từ đường Trương Văn Bang, Lâm Quang Ky, Sử Hy Nhan, Thạnh Mỹ Lợi, Trần Quý Kiên, Tạ Hiên, Trương Văn Bang.

Ban tổ chức trao quà cho công đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Thu Mun – Trí Năng

Ảnh do Trung tâm Văn hóa thành phố Thủ Đức cung cấp

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 7
Lượt truy cập: 615554