Chủ Nhật 15/09/2024 04:23 GMT+7

Hơn 100 công chức, viên chức và người lao động Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh tham gia hiến máu tình nguyện năm 2024

Ngày đăng: 31/07/2024

(HIEC) – Sáng ngày 31/7, Sở Văn hóa và Thể thao Thành phốHồ Chí Minh phối hợp với Trung tâm Hiến máu nhân đạo – Hội Chữ thập đỏ Thành phố tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024. Tham gia chương trình có ông Võ Trọng Nam, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao.

Ông Võ Trọng Nam, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tham gia hiến máu.

Chương trình hiến máu nhân đạo là hoạt động ý nghĩa nhằm giúp cho nhiều bệnh nhân được cứu chữa kịp thời và góp phần tích cực vào việc nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Đây là hoạt động được tổ chức hằng năm và đã trở thành truyền thống của Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh.

Đông đảo các tình nguyện viên tham gia hiến máu đã có mặt từ rất sớm.

Các bạn tình nguyện viên được khám sàng lọc trước khi tham gia hiến máu.

Buổi hiến máu đã thu được 120 đơn vị máu, đây là một nghĩa cử hết sức cao đẹp, thể hiện rõ tính nhân văn và tinh thần vì cộng đồng của cán bộ, công chức, viên chức Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố góp phần lan tỏa thông điệp “Một giọt máu - Triệu tấm lòng” với những giọt máu tình nguyện sẽ mang lại niềm hy vọng cho nhiều bệnh nhân đang từng phút, từng giây đấu tranh giữ gìn sự sống, chống lại bệnh tật.

Hiến máu tình nguyện là hoạt động ý nghĩa

Viên chức Trung tâm Thông tin Triển lãm tham gia hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024.

Thu Mun - Trí Năng

Ảnh: Quốc Thanh

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 7
Lượt truy cập: 1070988