Thứ Sáu 29/03/2024 08:55 GMT+7

Hội thi “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” tại Tân Bình

Ngày đăng: 23/05/2023

(HIEC) – Sáng ngày 23/5, Quận ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tân Bình tổ chức khai mạc Hội thi “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” tại phường 14, quận Tân Bình.

Theo Ban tổ chức, Hội thi là hoạt động thiết thực hưởng ứng Đề án “Trồng một tỷ cây xanh trong giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ và thực hiện Chỉ thị số 19-CT/TU của Thành ủy về thực hiện Cuộc vận động “Người dân Thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch, vì Thành phố sạch, xanh và thân thiện môi trường” giai đoạn 2022-2025.

Hội thi kêu gọi mỗi người dân tích cực trồng cây xanh, góp phần làm đẹp cảnh quan thiên nhiên và cải thiện môi trường sống tốt hơn. Ảnh: Tác phẩm dự thi của các đơn vị tham gia.

Với thông điệp “Hãy chăm sóc và giữ gìn ngôi nhà chung của chính chúng ta bằng lối sống xanh, lối sống thân thiện với môi trường”, Hội thi thu hút 27 đội thi đến từ 15 phường và các phòng, ban chuyên môn thuộc UBND quận Tân Bình. Các đội thi tự chuẩn bị, trồng, trang trí, trưng bày các loại rau, hoa, quả trên các khay đất do Ban tổ chức chuẩn bị sẵn.

Ban giám khảo chấm thi tại Hội thi.

Đại diện đội thi thuyết trình về mô hình trồng cây tại Hội thi.

Tác phẩm “Nguồn cội” do cán bộ, công chức Uỷ ban nhân dân Phường 6, quận Tân Bình thực hiện.

Các đơn vị nhận giải thưởng tại Hội thi.

Kết quả chung cuộc, giải Nhất được trao cho Phòng Văn hóa và Thông tin quận; đơn vị Phường 3 đạt giải Nhì; giải Ba thuộc về đơn vị Phường 6. Ban tổ chức cũng trao 24 giải khuyến khích cho các đơn vị tham gia.

Văn Quế - Trí Năng

Ảnh do Trung tâm Văn hóa – Thể thao quận Tân Bình cung cấp

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 21
Lượt truy cập: 502463