Thứ Tư 23/10/2024 18:10 GMT+7

Hội thi nấu ăn chủ đề “Khi người đàn ông vào bếp” chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày đăng: 18/10/2024

(HIEC) – Sáng 18/10, Công đoàn CSTV Trung tâm Thông tin Triển lãm tổ chức hội thi nấu ăn và chương trình Họp mặt chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và kỷ niệm 94năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024).

Hộithi nấu ăn“Khi Người đàn ông vào bếp” sự tham gia của 5 phòng, đội trực thuộc Trung tâm. Các đội thực hiện nấu các món ăn theo chủ đề đã bốc thăm gồm: 02 món khai vị,02 món tráng miệng, 3 món chính từ các nguyên liệu thịt gà, thịt heo và thịt bò. Thời gian thi nấu từ 8giờ00 đến 10giờ00, các đội phải không chỉ nấu ngon mà còn phải trình bày món ăn sao cho đẹp mắt và thuyết phục Ban giám khảo.

Các đội thực hiện công tác chuẩn bị nguyên liệu và chế biến các món ăn.

Hội thi đã mang đến nhiều món ăn có hương vị đậm đà và cách trình bày tinh tế. Trong đó, phòng Hành chính Tổng hợp và phòng Tuyên truyền Cổ động Triển lãm đã gây ấn tượng mạnh khi không chỉ nấu ăn ngon mà còn khéo léo thuyết minh về ý nghĩa các món ăn, tôn vinh những phẩm chất truyền thống của phụ nữ Việt Nam“Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”

Các đội trình bày và trang trí món ăn hấp dẫn và đẹp mắt.

Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao 02 Giải nhất, 02 Giải nhì và 01 Giải ba cho các đội đạt giải. Với món khai vị và món tráng miệng phòng Hành chính Tổng hợp và phòng Tuyên truyền Cổ động Triển lãm đã xuất sắc đạt Giải nhất Hội thi. Giải Nhì thuộc về Phòng Dịch vụ và Tổ chức Sự kiện với món Trư vĩ ngũ vị và Đội Tuyên truyền lưu động với món Bò cuộn yêu thương. Phòng Thiết kế Thi công đạt Giải ba với món Tiktok Kê. Hội thi thi khép lại trong không khí ngọt ngào, ấm áp, để lại nhiều cảm xúc yêu thương cho toàn thể Viên chức – Người lao động nam tham gia.

Ban tổ chức trao giải cho các đội tham gia.

Hội thi “Khi người đàn ông vào bếp” mang ý nghĩa tôn vinh vai trò của phụ nữ, đồng thời khuyến khích sự sẻ chia trách nhiệm gia đình giữa nam và nữ. Thông qua việc nam giới tham gia nấu ăn, hội thi thể hiện sự trân trọng và biết ơn đối với phụ nữ, góp phần thúc đẩy bình đẳng giới và gắn kết các đồng nghiệp trong không khí vui tươi, ý nghĩa.

Đồng chí Nguyễn Thái Hòa, Chủ tịch Công đoàn CSTV Trung tâm Thông tin Triển lãmtrao Quyết định kết nạp công đoàn viên mới và tiếp nhận công đoàn viên cho 05 đồng chí.

Dịp này, Công đoàn CSTV Trung tâm Thông tin Triển lãm cũng tổ chức trao tặng quà cho nữ viên chức, người lao động của đơn vị và tổ chức lễ kết nạp Công đoàn viên mới và tiếp nhận Công đoàn viên Công đoàn CSTV cho 05 đồng chí.

Ban giám đốc tặng hoa và quà cho nữ Viên chức – Người lao động tại đơn vị nhân dịp 20/10.

Thu Mun

Ảnh: Quốc Thanh

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 4
Lượt truy cập: 1207534