Thứ Tư 01/05/2024 09:05 GMT+7

Hội thi “Kiến thức muôn màu” dành cho học sinh khối trung học cơ sở tại thành phố Thủ Đức

Ngày đăng: 12/07/2023

(HIEC) - Ngày 12/7, Hội thi “Kiến thức muôn màu” dành cho học sinh khối trung học cơ sở đã diễn ra tại Trung tâm Văn hóa thành phố Thủ Đức - Cơ sở 1.

Đối tượng tham gia hội thi là các em học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 được tuyển chọn từ các hội thi cấp phường. Hội thi nhằm trang bị kiến thức và khuyến khích thói quen đọc sách cho các em học sinh, rèn luyện kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng phán đoán, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh trong dịp hè.

Thí sinh chụp hình lưu niệm cùng Ban Tổ chức, Ban Giám khảo.

Hội thi thu hút sự tham gia của 32 đội đến từ các trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Thủ Đức, các đội sẽ trải qua 3 vòng thi gồm: Vòng loại, vòng bán kết và vòng chung kết với nội xoay quanh các câu hỏi kiến thức về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, kiến thức tổng hợp và các câu hỏi theo chủ đề: âm nhạc, công nghệ, du lịch, lịch sử, nghệ thuật, thể thao, văn hóa…

Thí sinh tham gia trả lời các câu hỏi của cuộc thi.

Kết quả, Ban tổ chức trao 01 giải Nhất; 01 giải Nhì; 01 giải Ba và 9 giải Khuyến khích, phường An Phú xuất sắc đoạt giải Nhất của cuộc thi. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 02 giải Thí sinh Xuất sắc nhất. Sau hội thi, Ban tổ chức sẽ chọn lựa các đội thi và thí sinh có thành tích nổi trội để tham gia Hội thi “Kiến thức muôn màu” cấp thành phố. 

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi đoạt giải cuộc thi.

Thu Mun – Trí Năng

Ảnh do Trung tâm Văn hóa thành phố Thủ Đức cung cấp

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 5
Lượt truy cập: 608857