Thứ Bảy 04/05/2024 03:45 GMT+7

Hội thi Ẩm thực sông nước Nam bộ - Sản phẩm du lịch đặc sắc của Tân Bình

Ngày đăng: 18/08/2023

(HIEC) – Chiều 18/8, Hội thi Ẩm thực sông nước Nam bộ đã diễn ra tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao quận Tân Bình.

Hội thi do UBND quận Tân Bình tổ chức thu hút 26 đội tham gia đến từ các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của quận, phường và các doanh nghiệp trên địa bàn. Với chủ đề sông nước Nam bộ, du khách đến với hội thi sẽ được thưởng thức các món ăn mang đậm nét đặc trưng của vùng đất phương Nam như bún mắm, cá kho tộ, bánh xèo, chè thưng, bánh da lợn, bánh tằm bì…

Các gian ẩm thực dự thi được trang trí đậm chất Nam bộ. Ảnh: Gian ẩm thực của đội Phường 9 với các món chay: mắm kho chay, lẩu riêu chay, gỏi chay.

Ban Giám khảo chấm điểm các đội dự thi.

Đại diện gian ẩm thực Quận đoàn Tân Bình thuyết trình các món ăn tham gia hội thi

Kết quả hội thi, Ban giám khảo đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 05 giải khuyến khích và 15 giải phong trào cho các đội tham dự.

Gian ẩm thực của UBND Phường 4 xuất sắc đoạt giải nhất với món gà tiềm bí đỏ.

Ban tổ chức trao giải cho các đội tham gia Hội thi.

Theo Ban tổ chức, Hội thi là hoạt động hưởng ứng Lễ hội Sông nước Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 1 năm 2023. Hội thi Ẩm thực sông nước Nam bộ dự kiến sẽ là sự kiện thường niên của Tân Bình nhằm phát huy giá trị văn hóa của ẩm thực Việt, tạo ra sản phẩm du lịch đặc sắc để thu hút khách du lịch, góp phần phát triển du lịch của quận Tân Bình và Thành phố Hồ Chí Minh.

Thu Mun – Trí Năng

Ảnh do Trung tâm Văn hóa – Thể thao quận Tân Bình cung cấp.

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 17
Lượt truy cập: 617110