Thứ Tư 24/04/2024 16:17 GMT+7

Hội nghị tổng kết phong trào công chức, viên chức – lao động và hoạt động Công đoàn viên chức Thành phố Hồ Chí Minh năm 2015

Ngày đăng: 14/01/2016

(HIEC) - Sáng 13/1/2016, tại Trung tâm hội nghị Thành phố, Công đoàn viên chức Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào công chức, viên chức – lao động và hoạt động Công đoàn năm 2015.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí là lãnh đạo của Đảng Ủy khối Dân Chính Đảng, lãnh đạo Liên đoàn Lao động Thành phố, Ban chấp hành Công đoàn Viên chức Thành phố, đại diện các Công đoàn cơ sở, Công đoàn cơ sở thành viên và các cá nhân tiêu biểu trong phong trào công chức, viên chức – lao động Thành phố Hồ Chí Minh năm 2015.


Quang cảnh hội nghị

Năm 2015, với sự nỗ lực của các cấp Công đoàn, nhìn chung hoạt động của Công đoàn Viên chức Thành phố Hồ Chí Minh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Vai trò đại diện, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Công đoàn viên và người lao động được chú trọng; các hoạt động tuyên truyền được lãnh đạo Công đoàn Viên chức Thành phố quan tâm thực hiện; tổ chức học tập, nghiên cứu các chủ trương, nghị quyết của Đảng, nghị quyết của Công đoàn và bồi dưỡng nâng cao trình độ chính trị cho công chức, viên chức – lao động; chỉ đạo các cấp Công đoàn phối hợp với chính quyền cùng cấp tổ chức hội nghị cán bộ công chức, viên chức, người lao động đạt 72/72 Công đoàn cơ sở; nhiều phong trào thi đua ở các cấp Công đoàn thuộc Công đoàn Viên chức Thành phố được tổ chức thiết thực, đi vào chiều sâu như phong trào “Mùa Xuân”, “Bàn tay vàng”; các chương trình “Tiếp xúc, trao đổi”, “Cùng công nhân, công chức, viên chức vượt khó”, “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”... hoạt động của tổ chức Công đoàn và đội ngũ cán bộ Công đoàn từng bước được nâng chất.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Vũ Hữu Minh, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Dân Chính Đảng Thành phố Hồ Chí Minh đã ghi nhận những kết quả đạt được cùng sự cố gắng của Công đoàn Viên chức Thành phố trong các hoạt động Công đoàn năm 2015. Đồng thời nhấn mạnh trong năm 2016, Công đoàn Viên chức Thành phố cần thực hiện tốt chức năng đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của công chức, viên chức – lao động, làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng nhằm nâng cao bản lĩnh chính trị, ý thức chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong công chức, viên chức – lao động. Tiếp tục phát động sâu rộng các phong trào thi đua với nhiều nội dung phong phú, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ Thành phố giao trong năm 2016.

Tại hội nghị, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tặng Cờ Thi đua cho 8 tập thể có thành tích xuất sắc nhất; Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh tặng Cờ Công đoàn Cơ sở Vững mạnh xuất sắc cho 8 tập thể; tặng Bằng khen cho 67 tập thể và 43 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.


Lãnh đạo Công đoàn viên chức Thành phố Hồ Chí Minh nhận Cờ thi đua Đơn vị xuất sắc năm 2015 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.


Các đơn vị nhận Cờ Công đoàn Cơ sở Vững mạnh xuất sắc năm 2015 của Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh.


Các đơn vị được nhận Bằng khen của Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh về thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2015.

Trí Năng

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 9
Lượt truy cập: 586580