Thứ Sáu 26/04/2024 03:36 GMT+7

Hội nghị Đảng viên triển khai 6 chương trình trọng tâm của Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 19/05/2016

(HIEC) – Sáng ngày 17/5/2016, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh – Chi nhánh TP Hồ Chí Minh, Đảng ủy Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố đã tổ chức Lễ kỷ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2016) và Hội nghị Đảng viên triển khai 6 chương trình trọng tâm của Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng Thành phố.

Trong phần lễ kỷ niệm 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu đã được xem những thước phim tư liệu giới thiệu thân thế, sự nghiệp, những thành tựu vĩ đại và tấm gương đạo đức của Bác; tấm gương suốt đời cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư; suốt đời trung thành với Tổ quốc, tận tụy với nhân dân, yêu thương con người. Học tập và làm theo Bác, toàn thể đảng viên Đảng bộ Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện về tư tưởng chính trị, lối sống, nâng cao đạo đức cách mạng. Đảng bộ Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM tiếp tục đẩy mạnh triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị khóa 11 và Nghị quyết Trung ương 4 khóa 11 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”; đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác thành công việc tự giác, thường xuyên của từng cấp ủy Đảng và từng đảng viên.


Đồng chí Võ Trọng Nam, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM triển khai nhiệm vụ của Đảng bộ Sở.

Tại hội nghị, đồng chí Võ Trọng Nam, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM đã đánh giá tình hình hoạt động của Đảng bộ trong giai đoạn vừa qua và quán triệt lại những nhiệm vụ trọng tâm của Đảng bộ Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM từ nay đến cuối năm 2016.

Đồng chí Nguyễn Duy Minh, Phó Bí thư Đảng ủy Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM đã triển khai 6 chương trình trọng tâm của Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng Thành phố. Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy lưu ý các cấp ủy Đảng và đảng viên tiếp tục phát huy tính chủ động, sáng tạo; kết hợp thực hiện nhiệm vụ chính trị với công tác xây dựng Đảng, xây dựng đơn vị. Phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên trong tu dưỡng, rèn luyện; đấu tranh phản bác các luận điệu tuyên truyền sai trái, ngăn chặn “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”, góp phần nâng cao nhận thức, ổn định tư tưởng của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong khối để cùng hoàn thành tốt các nhiệm vụ Thành phố giao.


Đồng chí Nguyễn Duy Minh, Phó Bí thư Đảng ủy Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM triển khai 6 chương trình trọng tâm của Đảng ủy Khối.

Liên quan đến cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 sắp tới, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy nhấn mạnh kết quả của cuộc bầu cử lần này có vai trò hết sức quan trọng, có ý nghĩa quyết định đến sự phát triển của đất nước và Thành phố; nhiều thế lực đang tăng cường các hoạt động chống phá bầu cử; mỗi cán bộ, đảng viên Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM cần phải nhận thức đúng đắn và kiên định lập trường tư tưởng chính trị; phục tùng nghiêm sự lãnh đạo của Đảng; cương quyết đấu tranh với những biểu hiện lệch lạc về nhận thức, những luận điệu xuyên tạc; tích cực tuyên truyền làm cho cử tri nhận thức đúng đắn quyền và trách nhiệm công dân của mình, tích cực tham gia để cuộc bầu cử diễn ra thành công tốt đẹp.


Quang cảnh hội nghị

Trí Năng

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 6
Lượt truy cập: 593293