Thứ Bảy 20/04/2024 14:41 GMT+7

Đội Tuyên truyền văn hóa Bộ đội Biên phòng thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn phục vụ các chiến sĩ Biên phòng và người dân ngoại thành

Ngày đăng: 08/01/2018

(HIEC) - Sau thành công của đợt tham gia Liên hoan Đội Tuyên truyền văn hóa tuyến biên giới, biển đảo lần thứ X khu vực phía Nam năm 2017 tại tỉnh Kiên Giang, từ ngày 02/01 đến ngày 06/01/2018, Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng TP tổ chức phố biểu diễn phục vụ các chiến sĩ biên phòng và người dân hai huyện Cần Giờ và Nhà Bè.


Chương trình đã thu hút hàng trăm người dân và cán bộ, chiến sĩ đến xem, cổ vũ tại mỗi điểm diễn.

Với chủ đề “Biên cương ngày mới” các tiết mục ca, múa, nhạc, cải lương, kịch thông tin, tập trung tuyên truyền đến người dân những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về biên giới biển, đảo; ca ngợi phẩm chất tốt đẹp của các chiến sĩ Bộ đội Biên phòng; khắc họa ý chí quyết tâm của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân trong công tác bảo vệ chủ quyền biên giới, biển đảo của Tổ quốc...

Qua 5 suất diễn, chương trình đã thu hút hàng ngàn chiến sĩ Bộ đội Biên phòng và người dân đến xem; trong đó suất diễn có số lượng khán giả đông nhất là tại xã đảo Thạnh An, xã Lý Nhơn – huyện Cần Giờ và xã Hiệp Phước – huyện Nhà Bè.

Các tiết mục biểu diễn phục vụ các chiến sĩ biên phòng và người dân hai huyện Cần Giờ và Nhà Bè là những tiết mục xuất sắc nhất, đã đoạt 3 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc tại Liên hoan Đội Tuyên truyền Văn hóa tuyến biên giới, biển đảo lần thứ X, khu vực phía Nam năm 2017 tại tỉnh Kiên Giang (Bộ đội Biên phòng TP Hồ Chí Minh đạt giải Nhất toàn đoàn tại Liên hoan này).




Đội Tuyên truyền văn hóa biểu diễn phục tại Đồn Biên phòng Long Hòa, xã đảo Thạnh An, Đồn Biên phòng Cần Thạnh và xã Lý Nhơn.


Chương trình do Trung tâm Thông tin Triển lãm TPHCM phối hợp với Đội Tuyên truyền văn hóa Bộ đội Biên phòng thành phố trực tiếp thực hiện.

Trí Năng - Ảnh: Văn Trước

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 6
Lượt truy cập: 573542