Thứ Tư 01/05/2024 21:59 GMT+7

Đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Tôn Đức Thắng

Ngày đăng: 31/08/2023

(HIEC) – Sáng 31/8, Đoàn đại biểu TPHCM do đồng chí Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Tôn Đức Thắng nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 – 19/8/2023), Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2023) và 78 năm Ngày Sài Gòn khởi nghĩa giành chính quyền (25/8/1945 – 25/8/2023).

Cùng dự có các đồng chí: Phan Văn Mãi, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM; Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; Trần Kim Yến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM; Nguyễn Văn Dũng, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND TPHCM.

Đoàn đại biểu thành kính dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh – Chi nhánh TPHCM.

Tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh TPHCM, đoàn đã thành kính dâng hoa, dâng hương lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Các đại biểu đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân. Người chiến sĩ cộng sản quốc tế mẫu mực đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Tư tưởng, đạo đức và phong cách của Người là tài sản vô cùng quý báu của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta, mãi là niềm tự hào, nguồn cổ vũ to lớn đối với các thế hệ người Việt Nam hôm nay và mai sau, là ánh sáng soi đường cho cách mạng Việt Nam, dẫn dắt Đảng, dân tộc giành được những thắng lợi vĩ đại trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Cũng tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, đoàn đã dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng tại phòng tưởng niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng. Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời, suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các thành viên trong đoàn dâng nén tâm hương và hứa phấn đấu học tập theo gương Bác Tôn, để xây dựng TPHCM có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Đoàn đại biểu dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng tại phòng tưởng niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

Sáng cùng ngày, Đoàn đại biểu đã đến dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và dành phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

Các đại biểu dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thu Mun – Trí Năng

Ảnh: Quốc Thanh

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 3
Lượt truy cập: 610135