Thứ Năm 25/04/2024 05:16 GMT+7

Đảng bộ Khối Dân – Chính – Đảng TP Hồ Chí Minh tuyên dương điển hình học tập và làm theo Bác

Ngày đăng: 18/05/2016

(HIEC) - Sáng ngày 17/5/2016, Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TP Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2016); trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên tròn tuổi Đảng và tuyên dương các tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TPHCM; đồng chí Tất Thành Cang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; đồng chí Thân Thị Thư, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể; các đảng viên thuộc Đảng bộ khối được tặng Huy hiệu tròn tuổi Đảng; đại diện các tập thể và cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2016 của Khối Dân – Chính – Đảng Thành phố.

Tại lễ kỷ niệm, Đảng ủy khối Dân – Chính – Đảng TPHCM đã long trọng trao Huy hiệu tròn 30, 40, 50 và 55 tuổi Đảng cho 29 đảng viên thuộc Đảng bộ khối.

Biểu dương các tập thể và cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của Khối Khối Dân – Chính – Đảng trong năm 2016; đồng chí Tất Thành Cang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP Hồ Chí Minh đã tuyên dương 65 tập thể và 96 cá nhân của Đảng bộ Khối. Đây là những tấm gương điển hình trong phục vụ nhân dân; nhiều cá nhân đã đăng ký và thực hiện nhiều công trình mang lại lợi ích thiết thực, lâu dài, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ của địa phương, đơn vị công tác; nhiều tập thể đã triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh bằng việc làm cụ thể, thiết thực trong cải cách hành chính, tập trung khắc phục yếu kém trong quản lý nhà nước, giải quyết những vấn đề tồn đọng, bức xúc của nhân dân… góp phần xây dựng Thành phố ngày càng phát triển, có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.


Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Tất Thành Cang tặng hoa chúc mừng các điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Trong ảnh: Đồng chí Lê Thanh Hải (thứ 2 từ trái sang), tấm gương điển hình học tập và làm theo Bác.


Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Thân Thị Thư trao huy hiệu và tặng hoa chúc mừng các đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu tròn tuổi Đảng.


Giao lưu với các gương điển hình học tập và làm theo Bác. Trong ảnh: Bà Đặng Hồng Linh (Trưởng phòng Văn hóa – Gia đình, Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM) đang giao lưu với đại biểu.

Trí Năng - Ảnh: Hữu Luận

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 4
Lượt truy cập: 588088