Thứ Sáu 29/03/2024 16:11 GMT+7

Đại hội Hội Quảng cáo Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2016-2021

Ngày đăng: 24/11/2016


Đồng chí Nguyễn Hữu Việt, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM và lãnh đạo Sở chúc mừng Ban chấp hành Hội Quảng cáo Thành phố nhiệm kỳ 2016 – 2011.

(HIEC) - Sáng ngày 23/11, tại Hội trường Thành phố đã diễn ra Đại hội Hội Quảng cáo Thành phố Hồ Chí Minh lần IV, nhiệm kỳ 2016 – 2021 với sự tham dự của lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM, Hội Quảng cáo Việt Nam, Hiệp Hội Doanh nghiệp Thành phố, các hiệp hội chuyên ngành liên quan và đông đảo các công ty truyền thông quảng cáo.

Đại hội nhiệm kỳ IV là cơ hội để Hội Quảng cáo Thành phố tập trung đánh giá kết quả công tác nhiệm kỳ vừa qua, bàn phương hướng công tác nhiệm kỳ tới, thảo luận bổ sung sửa đổi Điều lệ và bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới.


Quảng cảnh Đại hội

Tiếp nối thành quả hoạt động của Hội Quảng cáo Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày thành lập; trong nhiệm kỳ III, tổ chức của hội ngày càng phát triển hướng đến mục tiêu bảo vệ quyền lợi, phát triển nghề nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn của hội viên, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo và phục vụ có hiệu quả phát triển kinh tế – xã hội của TPHCM.

Giai đoạn 2011 - 2016, Hội Quảng cáo Thành phố đã tham gia đóng góp xây dựng nhiều văn bản pháp luật, chính sách đối với ngành quảng cáo như góp ý Dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992, Góp ý xây dựng Luật Quảng cáo 2012, góp ý Dự thảo quy hoạch quảng cáo ngoài trời trên địa bàn TPHCM... Hội cũng đã phối hợp với một số tổ chức uy tín trong nước và quốc tế tổ chức nhiều hội thảo, triển lãm chuyên ngành có tính chuyên môn cao, mang tầm vóc khu vực và quốc tế.


“Liên kết – Chủ động sáng tạo – Cùng phát triển” là chủ đề của ngành quảng cáo Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 – 2021.

Song song đó, Hội cũng tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện, giao lưu văn hóa... làm cầu nối đưa hình ảnh tích cực của các doanh nghiệp, doanh nhân TPHCM đến các địa phương và bạn bè thế giới.

Bên cạnh những thành quả đạt được, hoạt động của Hội Quảng cáo Thành phố cũng gặp không ít khó khăn. Một số quy định mới về tăng cường công tác quản lý hoạt động quảng cáo khiến doanh nghiệp khó thích ứng và chưa được hướng dẫn tháo gỡ kịp thời, Hội chưa có nhiều hoạt động hấp dẫn thu hút hội viên, công tác chuyên môn chưa mạnh, công tác phát triển hội viên chỉ mới ở mức trung bình.

Giai đoạn 2016 – 2021, Hội Quảng cáo Thành phố Hồ Chí Minh quyết tâm thực hiện thắng lợi chủ đề “Liên kết – Chủ động sáng tạo – Cùng phát triển”. Tăng cường các hoạt động phục vụ quyền lợi của hội viên, phát triển hội viên, củng cố tổ chức; chia sẽ cơ hội hợp tác kinh doanh; tổ chức một số hoạt động hội thảo, triển lãm để xúc tiến cơ hội hợp tác cho ngành quảng cáo thành phố, thường xuyên cập nhật văn bản luật và chính sách liên quan cho hội viên, chú trọng đóng góp xây dựng các quy định chính sách liên quan đến hoạt động để tháo gỡ khó khăn, kích thích ngành quảng cáo phát triển, đóng góp tích cực vào nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của Thành phố.

Đại hội cũng đã bầu ra Ban Chấp hành Hội Quảng cáo Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ IV gồm 17 thành viên trong đó có 5 thành viên được bầu vào ban thường vụ Hội. Ông Nguyễn Quý Cáp, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Quảng cáo Trẻ được bầu làm Chủ tịch Hội nhiệm kỳ mới.

Trí Năng

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 7
Lượt truy cập: 503362