Thứ Bảy 27/04/2024 00:48 GMT+7

Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 27/10/2014

(HIEC) - Trong hai ngày 24 và 25/10/2014, Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam TP Hồ Chí Minh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2014-2019 đã diễn ra tại Hội trường TP Hồ Chí Minh.

 
442 đại biểu đại diện cho hơn 600.000 hội viên Hội LHTN Việt Nam TP Hồ Chí Minh tham dự đại hội

Phát biểu khai mạc Đại hội, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP Hồ Chí Minh Phạm Hồng Sơn nhấn mạnh, trong nhiệm kỳ vừa qua Hội LHTN Việt Nam TP Hồ Chí Minh đã thể hiện tốt vai trò tập hợp và phát huy nhân cách, bản lĩnh, trí tuệ của những người trẻ; tạo nên sức sống cho phong trào thanh niên thành phố và cả nước. “...Chúng ta có thể tự tin báo cáo với xã hội, chúng ta đã nỗ lực cố gắng, đã giành nhiều kết quả tốt đẹp trong nhiệm kỳ qua, thanh niên hôm nay đã kế tục xứng đáng truyền thống đấu tranh cách mạng của cha anh đi trước, viết tiếp lịch sử vẻ vang của tuổi trẻ Thành phố trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước”.

 
Ông Võ Văn Thưởng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP Hồ Chí Minh tặng Đại hội bức trướng
“Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh bản lĩnh, năng động, sáng tạo, cống hiến
vì Thành phố văn minh, hiện đại, nghĩa tình”.

Với chủ đề “Đoàn kết - Sáng tạo - Đổi mới”; Đại hội đã thảo luận, đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác Hội và phong trào thanh niên Thành phố trong 5 năm tới là tập trung giáo dục lòng yêu nước, cổ vũ lối sống đẹp, sống có ích; đồng hành với thanh niên trong lập thân, lập nghiệp, phát triển bản thân và hội nhập quốc tế; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, trí tuệ của thanh niên trên các lĩnh vực; mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên, quan tâm chăm lo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của thanh niên; không ngừng nâng cao vị thế, uy tín, sức lan tỏa của tổ chức Hội trong thanh niên Thành phố.

Đại hội thống nhất khẩu hiệu hành động trong giai đoạn tới là “Thanh niên rèn luyện, cống hiến, sống có trách nhiệm vì Thành phố văn minh, hiện đại, nghĩa tình”.

Ông Phạm Hồng Sơn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2009-2014 được đại hội hiệp thương chọn làm chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2014-2019.

Trí Năng – Quốc Thanh

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 6
Lượt truy cập: 595900