Thứ Sáu 26/04/2024 17:04 GMT+7

Đại hội Chi đoàn Trung Tâm Thông tin Triển lãm TPHCM nhiệm kỳ 2017 – 2019.

Ngày đăng: 03/04/2017

(HIEC)- Sáng ngày 31/3/2017, Chi đoàn Trung Tâm Thông tin Triển lãm TPHCM đã long trọng tổ chức Đại hội Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh, nhiệm kỳ 2017 – 2019.


Quang cảnh Đại hội Chi đoàn Trung Tâm Thông tin Triển lãm TPHCM nhiệm kỳ 2017 – 2019.

Đến dự Đại hội có đồng chí Võ Công Anh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm; đồng chí Trần Minh Công - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn khối Dân – Chính – Đảng, Bí thư Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM, đại diện ban lãnh đạo Trung tâm, đại diện Ban chấp hành Chi đoàn một số đơn vị trực thuộc Sở cùng toàn thể đoàn viên đang sinh hoạt tại Chi đoàn Trung tâm.

Tại đại hội, các đại biểu được lắng nghe báo cáo tổng kết các hoạt động Đoàn, báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Chi đoàn trong nhiệm kỳ 2014-2017 và phương hướng trong nhiệm kỳ 2017-2019. Đa số đoàn viên Chi đoàn Trung tâm đều luôn phấn đấu rèn luyện phẩm chất đạo đức, chính trị, chấp hành nghiêm túc chủ trương, đường lối của Đảng và Pháp luật của Nhà nước; có tinh thần tự giác học tập nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ; thể hiện tính xung kích trong mọi hoạt động của đơn vị. Đây cũng chính là dịp để chi đoàn Trung tâm nhìn nhận lại ưu khuyết điểm trong nhiệm kỳ qua, đánh giá lại kết quả thực hiện công việc đồng thời tìm hiểu lý do chưa được khắc phục, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho công tác nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới. Hiện, chi đoàn Trung tâm có số lượng 12 đoàn viên; chiếm 23% tổng số công chức, viên chức và người lao động tại đơn vị; trong đó có 2 Đảng viên, 3 cảm tình Đảng, 10 đồng chí có trình độ Đại học, còn lại là cao đẳng và trung cấp.


Đồng Chí Võ Công Anh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung Tâm phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Võ Công Anh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung Tâm đã đánh giá cao những kết quả mà công tác Đoàn và phong trào thanh niên đã đạt được trong nhiệm kỳ 2014 – 2017 cho đơn vị. Đồng thời, cũng yêu cầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới nghiêm túc rút ra các bài học kinh nghiệm từ những tồn tại, hạn chế ở các nhiệm kỳ trước, đề ra những sáng kiến, biện pháp khắc phục. Đồng chí cũng mong muốn mỗi đoàn viên thanh niên phải chủ động hơn nữa, có nhiều sáng tạo hơn nữa trong phong trào đoàn thể và lĩnh vực chuyên môn đồng thời giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy xem xét, kết nạp.


Đồng chí Trần Minh Công – Bí Thư Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM phát biểu tại Đại hội

Đồng chí Trần Minh Công – Bí Thư Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM đã gửi tới Đại hội lời chúc thành công tốt đẹp và ghi nhận những kết quả đã đạt được của Chi đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua trong đóng góp hoàn thành kết quả chung với Đoàn Sở. Đồng Chí mong muốn các đoàn viên tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các phong trào đoàn thể, hoàn thành các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là tích cực thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trên mọi khía cạnh.

Dịp này, Đại hội đã tiến hành bầu ra 03 đồng chí ưu tú nhất vào Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019 để dẫn dắt Chi đoàn thực hiện nhiệm vụ chính trị đã đề ra.



Các đoàn viên bỏ phiếu bầu cử lựa chọn gương mặt ưu tú cho Ban Chấp hành chi đoàn Trung tâm nhiệm kỳ 2017-2019.


Ban lãnh đạo chúc mừng Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Chi đoàn nhiệm kỳ mới


Ban lãnh đạo Trung tâm cùng các vị đại biểu chụp hình lưu niệm với các đoàn viên Chi đoàn Trung tâm Thông tin Triển lãm TPHCM.


Các đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Chi đoàn Trung tâm Thông tin Triển lãm TPHCM nhiệm kỳ 2017-2019

Thảo Nguyên

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 4
Lượt truy cập: 595145