Thứ Sáu 19/04/2024 19:21 GMT+7

Công đoàn Viên chức TP Hồ Chí Minh tổ chức kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và giao lưu gương sáng đảng viên

Ngày đăng: 27/01/2015

(HIEC) - Ngày 27/01/2015, Công đoàn Viên chức TP Hồ Chí Minh đã tổ chức kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2015). Ban tổ chức đã ôn lại truyền thống 85 năm đấu tranh cách mạng vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam; củng cố niềm tin đối với Đảng và tuyên truyền, giáo dục viên chức lao động Thành phố chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã giao lưu với 3 gương điển hình là các đảng viên: Lưu Văn Toàn (công chứng viên, Công đoàn Sở Tư pháp TPHCM); Vũ Thị Hương Bình (chuyên viên, Công đoàn Thanh tra TPHCM) và NSƯT Nguyễn Thị Quỳnh Liên (Công đoàn Liên hiệp Các hội Văn học Nghệ thuật TPHCM). Đây là những cán bộ, viên chức lao động ưu tú; hết lòng vì công việc, tận tâm phục vụ nhân dân; là những hạt nhân tiêu biểu, nòng cốt tại các đơn vị, góp phần tích cực trong việc xây dựng đơn vị và tổ chức công đoàn.


Giao lưu với các đảng viên trẻ tại buổi lễ

Dịp này, Công đoàn viên chức TPHCM đã tuyên dương 52 “Gương sáng đảng viên”- những tấm gương tiêu biểu trong lao động, học tập, tu dưỡng và rèn luyện.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị nhằm giáo dục nâng cao nhận thức, niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng và nhân dân ta. Qua đó, vận động công chức, viên chức, người lao động tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; thúc đẩy các phong trào hành động cách mạng, tích cực thi đua hoàn thành thắng lợi nhiệm của Thành phố nói chung và từng đơn vị nói riêng trong năm 2015.

Trí Năng

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 4
Lượt truy cập: 571369