Thứ Bảy 20/04/2024 12:48 GMT+7

Công đoàn Viên chức Thành phố tổ chức họp mặt và tuyên dương các gia đình hạnh phúc

Ngày đăng: 29/06/2016

(HIEC) - Kỷ niệm 15 năm ngày Gia đình Việt Nam, sáng ngày 28/6, Công đoàn Viên chức Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức họp mặt, tuyên dương các gia đình cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đạt thành tích trong việc xây dựng hạnh phúc gia đình bền vững.

Với chủ đề “Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình”, ngoài việc ôn lại ý nghĩa ngày Gia đình Việt Nam, các công chức, viên chức người lao động còn giao lưu, học hỏi kinh nghiệm xây dựng tổ ấm và nuôi dạy con cái từ 2 gia đình tiêu biểu hạnh phúc, luôn duy trì được bữa cơm tối giữa các thành viên trong gia đình.


Các gia đình tham gia giao lưu chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc.

Tại buổi họp mặt, Công đoàn Viên chức Thành phố đã tuyên dương 260 gia đình bền vững hạnh phúc, đồng thời trao 200 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó và đạt học sinh giỏi, đạt giải cao trong các kỳ thi năng khiếu. Mức học bổng từ 1 đến 5 triệu đồng/suất.


Công đoàn viên chức Thành phố Hồ Chí Minh tuyên dương các gia đình hạnh phúc bền vững.


Quỹ học bổng Nguyễn Đức Cảnh đã thực sự mang lại hiệu quả thiết thực, hỗ trợ kịp thời cho nhiều con em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động vượt qua hoàn cảnh khó khăn để vươn lên trong học tập.

Sáng cùng ngày, Liên đoàn Lao động một số quận thuộc TPHCM cũng tổ chức họp mặt chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc và tuyên dương những gia đình cán bộ công chức, viên chức, người lao động tiêu biểu trong việc vượt qua khó khăn, nuôi dạy con ngoan, học giỏi.

Thảo Nguyên - Ảnh: Hữu Luận

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 6
Lượt truy cập: 573249