Thứ Ba 19/03/2024 11:37 GMT+7

Chương trình văn nghệ tuyên truyền chủ đề xây dựng đô thị thông minh của Đội Tuyên truyền lưu động TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 14/08/2019

(HIEC) – Thực hiện chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 11/8, Đội Tuyên truyền lưu động TP Hồ Chí Minh chính thức triển khai chương trình biểu diễn văn nghệ tuyên truyền chủ đề “Thành phố Hồ Chí Minh chung tay xây dựng đô thị thông minh” phục vụ nhân dân tại các khu dân cư trên địa bàn Thành phố.

Ngày 11/8, với sự phối hợp của Đội Tuyên truyền lưu động quận Thủ Đức, chương trình biểu diễn chính thức khai mạc tại sân bóng đá phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức.


Người dân tại phường Bình Chiểu quan tâm đến nghe và xem về đề tài đô thị thông minh quận Thủ Đức đang triển khai.

Chương trình văn nghệ tuyên truyền giới thiệu những nỗ lực của chính quyền và nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và quận Thủ Đức nói riêng trong đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, cải cách thủ tục hành chính, tăng cường chất lượng dịch vụ công trực tuyến, nâng cao hiệu quả phục vụ người dân và doanh nghiệp.

Tại Thủ Đức, các ứng dụng thông minh như Facbook “Cánh Bắc”, Fanpage “Nơi chia sẻ những câu chuyện đẹp”, Zalo UBND phường Linh Tây, App “Đô thị Thủ Đức”… đã hỗ trợ tích cực cho sự tương tác giữa người dân với chính quyền, giúp cho công tác quản lý cũng như phục vụ người dân, doanh nghiệp ngày càng hiệu quả hơn.

Đảng Bộ, chính quyền, các tổ chức đoàn thể cùng với nhân dân quận Thủ Đức khẳng định quyết tâm phấn đấu, nhanh chóng hoàn thiện các điều kiện: mạng viễn thông số, hệ thống nhúng thông minh, các cảm biến và phần mềm để sớm trở thành một đô thị thông minh ở cửa Đông thành phố; là một bộ phận đô thị vệ tinh vững chắc của bộ não trí tuệ nhân tạo Thành phố Hồ Chí Minh – Thành phố thông minh, hiện đại, nghĩa tình.


Giới thiệu App Zalo Linh Tây, người dân có thể phản ánh, kiến nghị các vấn đề trong cuộc sống hằng ngày qua ứng dụng Zalo của UBND phường Linh Tây.


App Đô thị Thủ Đức giúp người dân dễ dàng phản ánh nhanh các sự cố như: trật tự lòng lề đường, rác thải, ngập nước, sự cố cấp nước, ùn tắt, tai nạn giao thông, an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy...


Fanpage “Nơi chia sẻ những câu chuyện đẹp” lan tỏa những giá trị tinh thần tích cực, định hướng lối sống đẹp, sống có ích.


Ca sĩ Bích Phượng góp mặt trong đêm tuyên truyền lưu động với bài hát tân cổ giao duyên Tiếng chày trên sóc Bom Bo.


Ca sĩ Thanh Sử với bài hát “Một trái tim một quê hương”.


Các khán giả trẻ hào hứng giao lưu hát theo cùng ca sĩ Thanh Sử.


Tất cả khán giả ở lại theo dõi cho đến khi kết thúc chương trình văn nghệ, nhiều người dân mong ban tổ chức sẽ có thêm nhiều đêm văn nghệ như thế này (Ảnh: Văn Trước).

Chương trình văn nghệ tuyên truyền chủ đề “Thành phố Hồ Chí Minh chung tay xây dựng đô thị thông minh” sẽ tiếp tục diễn ra từ nay đến hết năm 2019, phục vụ nhu cầu thưởng thức văn hóa nghệ thuật của nhân dân tại các khu dân cư trên địa bàn thành phố.

Trí Năng


Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 8
Lượt truy cập: 476273