Thứ Bảy 20/04/2024 15:34 GMT+7

Câu lạc bộ Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin triển lãm Khu vực miền Đông Nam Bộ tổ chức hoạt động về nguồn “Vì biển, đảo Tổ quốc”

Ngày đăng: 28/05/2015

(HIEC) - Câu lạc bộ Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin triển lãm Khu vực miền Đông Nam Bộ vừa tổ chức hoạt động về nguồn “Vì biển, đảo Tổ quốc” tại đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận từ ngày 24/5 đến 26/5/2015.


Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ tặng quà các chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Phú Quý

Phú Quý là một huyện đảo của tỉnh Bình Thuận, cách đất liền 51 hải lý, diện tích 17,2 km2, dân số 27.000 người, là đảo quan trọng đóng vai trò cầu nối giữa đất liền với quần đảo Trường Sa của Việt Nam. Trong thời gian hoạt động trên đảo, đoàn đã đến thăm, động viên, giao lưu và tặng quà các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Quý; Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Phú Quý; Trạm rađa 575 thuộc Vùng 4 Hải quân; Trạm rađa 55 thuộc Trung đoàn 292, Sư đoàn 377 Quân chủng Phòng không – Không quân; mỗi phần quà gồm số tiền năm triệu đồng cùng nhiều ấn phẩm văn hóa. Bên cạnh đó, đoàn cũng tổ chức thăm hỏi và tặng 20 phần quà cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn với giá trị mỗi phần quà là 500.000 đồng, góp phần động viên các em nỗ lực vượt khó học tập và vươn lên trong cuộc sống.

Ngoài ra, đoàn cũng đã tổ chức giao lưu văn nghệ với các chiến sĩ và bà con sinh sống trên đảo, thể hiện nghĩa tình quân dân gắn bó và tấm lòng của những người chiến sĩ trên mặt trận văn hóa luôn hướng về biển, đảo của Tổ quốc; sẵn sàng chia sẻ khó khăn với cán bộ chiến sĩ nơi đầu sóng ngọn gió, đang ngày đêm giữ gìn biển, đảo quê hương.

Một số hình ảnh hoạt động về nguồn “Vì biển, đảo Tổ quốc” tại đảo Phú Quý của Đoàn


Đồng chí Võ Công Anh, Giám đốc Trung tâm Thông tin Triển lãm TP Hồ Chí Minh - Phó Chủ nhiệm CLB, tặng quà cán bộ nhân viên Phòng Văn hóa và Trung tâm Văn hóa huyện Phú Quý...


và giao lưu văn nghệ với chiến sĩ trên đảo.


Tiết mục văn nghệ của các thành viên trong đoàn biểu diễn phục vụ chiến sĩ và nhân dân trên đảo.


Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ tặng quà cho học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn.


Đoàn đến thăm và chụp ảnh lưu niệm cùng các chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Phú Quý.


Các thành viên trong đoàn giao lưu văn nghệ với các chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cảng Phú Quý.


Đoàn đến thăm và giao lưu với các chiến sĩ Trạm rađa 55 thuộc Trung đoàn 292, Sư đoàn 377 Quân chủng Phòng không – Không quân.

MINH TRUNG

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 4
Lượt truy cập: 573599