Chủ Nhật 12/05/2024 16:17 GMT+7

Bế mạc Hội thi tuyên truyền lưu động toàn quốc kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống bộ đội Trường Sơn

Ngày đăng: 27/04/2024

(HIEC) – Tối 27/4, Lễ bế mạc Hội thi Tuyên truyền lưu động toàn quốc kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) đã diễn ra tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Ban tổ chức tặng Bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho các đơn vị đăng cai tổ chức Hội thi.

Lễ Bế Mạc, tổng kết Hội thi do Cục Văn hóa cơ sở - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Bình Dương tổ chức. Hội thi thu hút gần 700 tuyên truyền viên, diễn viên, nhạc công đến từ 23 Đội Tuyên truyền lưu động các tỉnh, thành phố trên toàn quốc tham gia. Trong đêm bế mạc, Ban tổ chức đã trao 24 huy chương vàng và 48 huy chương bạc cho các tiết mục đạt giải tại Hội thi.
Ban tổ chức trao Cúp lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thi.

Theo Ban tổ chức, chương trình tham gia hội thi của các Đội Tuyên truyền lưu động có chất lượng cao, nhiều tiết mục hết sức đặc sắc, các ca khúc hào hùng đi cùng năm tháng ngân vang giữa Trường Sơn đại ngàn đã đem đến cảm xúc đặc biệt cho khán giả và nhân dân trên suốt tuyến đường Hồ Chí Minh huyền thoại.
Ban Tổ chức trao Huy chương Vàng cho các tiết mục đoạt giải tại Hội thi.
Tham gia Hội thi, Đội Tuyên truyền lưu động Thành phố Hồ Chí Minh mang đến chương trình nghệ thuật được dàn dựng và đầu tư công phu từ kịch bản cho đến trang phục, đạo cụ. Đặc biệt, lực lượng tuyên truyền viên, diễn viên trẻ trung biểu diễn hết mình và rực lửa đã làm sống lại ký ức hào hùng nhưng không kém phần lãng mạn của một thế hệ tuổi trẻ Việt Nam “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước”, các tiết mục biểu diễn của Đội TPHCM đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của Nhân dân các địa phương. Trong đêm bế mạc, Đội được trao 01 huy chương vàng cho tổ khúc Đường Trường Sơn huyền thoại; 03 huy chương bạc cho các tiết mục “Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây”, “Con đường của Bác con đường Hồ Chí Minh – Những con rồng Thành phố”, “Hướng về một huyền thoại”.

Tiết mục song ca Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây của Đội Tuyên truyền lưu động TPHCM biểu diễn trong đêm bế mạc.

Đông đảo lực lượng công an nhân, các chiến sĩ, đoàn viên thanh niên và người dân thành phố Thủ Dầu Một tham dự lễ tổng kết Hội thi.

Thu Mun – Trí Năng
Ảnh: Phương An – Trọng Tiến
Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 3
Lượt truy cập: 643735