Thứ Sáu 19/04/2024 15:59 GMT+7

Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh thăm, tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Cần Giờ

Ngày đăng: 29/01/2016

(HIEC) - Nằm trong các hoạt động chăm lo Tết cho đồng bào nghèo nhân dịp Xuân Bính Thân 2016; sáng ngày 28/1, Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh kết hợp với Bộ đội Biên phòng Thành phố và UBND huyện Cần Giờ đã có buổi đến thăm, tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của hai xã Cần Thạnh và Long Hòa.


Ông Nguyễn Văn Minh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh tặng quà cho các em học sinh khó khăn xã Cần Thạnh và xã Long Hòa.


Đại tá Trần Xuân Lịch, Chính ủy Bộ đội Biên phòng Thành phố tặng quà cho các em học sinh Trường Chuyên biệt Cần Thạnh.


Các nghệ sĩ Nhà hát Nghệ thuật Phương Nam giao lưu với các em học sinh Trường Chuyên biệt Cần Thạnh

Trong những năm qua, Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh luôn quan tâm chỉ đạo cũng như thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho người nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách vùng xâu, vùng xa; đặc biệt là trong mỗi dịp xuân về. Các hoạt động hỗ trợ, chăm lo Tết cho người nghèo, các gia đình chính sách đã trở thành truyền thống của ngành văn hóa Thành phố góp phần động viên người nghèo, gia đình chính sách vươn lên trong cuộc sống; bồi đắp lòng tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng cũng như các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước.

Dịp này, Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh cũng đã trao tặng nhiều phần quà cho các em học sinh học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn là con em các chiến sĩ biên phòng đang công tác, phục vụ tại các địa bàn vùng sâu vùng xa của huyện Cần Giờ.


Ông Nguyễn Văn Minh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh trao tặng quà cho đại diện con em các chiến sĩ biên phòng.

Trí Năng - Ảnh: Quốc Thanh


Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 6
Lượt truy cập: 570983