Thứ Bảy 20/04/2024 13:38 GMT+7

Quận Tân Bình tổ chức Hội thi tuyên truyền biên giới, biển đảo và phát động ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc”

Ngày đăng: 18/05/2022

(Tin ảnh - HIEC) - Sáng 12/5, quận Tân Bình tổ chức Hội thi tuyên truyền về biên giới biển, đảo của Tổ quốc với chủ đề “Dấu ấn những tuyến đầu” và phát động ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc”.


15 đội thi đến từ các đoàn thể và các phường tham gia tranh tài phần thi thuyết trình xoay quanh vị trí, nhiệm vụ, thành tích của các đồn biên phòng trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.


Các đội chú trọng đầu tư cả về nội dung và hình thức; kết hợp với văn nghệ, sân khấu hóa để minh họa cho phần thi thuyết trình. Ảnh: Phần thi của Phường 2.


Hội thi khẳng định vai trò, vị trí chiến lược của biên giới, biển, đảo trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc; nâng cao tinh thần trách nhiệm, tình cảm đối với cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân đang ngày đêm làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biên giới, biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Ảnh: Phần thi của Phường 10 được đầu tư công phu với mô hình Đồn biên phòng Cảng Bến Lức – Long An.


Kết quả đơn vị Phường 2 đã xuất sắc giành giải nhất Hội thi; giải nhì thuộc về đội thi Phường 1; Phường 10 và Phường 12 đồng giải ba. Ban Tổ chức đã trao 5 giải Khuyến khích, 5 giải Phong trào cho các đội có phần thi thuyết trình ấn tượng và có mô hình Đồn Biên phòng được thiết kế công phu, đẹp, sát thực tế nhất.


Tại Hội thi, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận đã phát động ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo quê hương – Vì tuyến đầu Tổ quốc” năm 2022. Kết quả, có 28 đơn vị thành viên, tổ chức đăng ký ủng hộ Quỹ với tổng số tiền là 1,5 tỷ đồng.

Ngọc Thu – Trí Năng
Ảnh do Trung tâm Văn hóa – Thể Thao quận Tân Bình cung cấp

 

 

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 7
Lượt truy cập: 573467