Thứ Hai 24/09/2018 15:15 GMT+7

Khai mạc tuần hàng và du lịch Việt Nam tại Thái Lan 2018

Ngày đăng: 27/08/2018
(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 22/8, Bộ Công thương Việt Nam và Tập Đoàn Central Group, cùng Tổng Cục Du lịch Việt Nam chính thức khai mạc tuần hàng và du lịch Việt Nam tại Thái Lan 2018. Tham dự có Thứ trưởng Bộ Công thương Việt Nam Đỗ Thắng Hải; Bộ trưởng Bộ Thương mại Thái Lan Sontirat Sontijirawong.


Cà phê sữa đá của Việt Nam được giới thiệu lần đầu tiên tại sự kiện đã thu hút sự chú ý của khách tham quan

Tuần hàng và du lịch Việt Nam tại Thái Lan 2018 quy tụ gần 60 doanh nghiệp Việt Nam đăng ký tham gia với hơn 50 gian hàng trưng bày các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ du lịch. Trong đó, nổi bật là những mặt hàng có tiềm năng xuất khẩu sản lượng lớn như: Thực phẩm chế biến sẵn từ trái cây thiên nhiên, cà phê, mì gói,... cho tới các mặt hàng mang đậm bản sắc, nét tinh tế của các vùng miền của Việt Nam như miến dông, nấm kim chi, thiệp 3D, đồ thủ công mỹ nghệ.

Cũng trong khuôn khổ tuần hàng và du lịch Việt Nam tại Thái Lan 2018, Bộ Công thương phối hợp với Tập đoàn Central Group tổ chức hội thảo kết nối giao thương, tạo điều kiện để các doanh nghiệp Việt Nam trực tiếp gặp gỡ, trao đổi với các đơn vị thu mua thuộc hệ thống bán lẻ của Tập đoàn Central Group. Thông qua hội thảo này, các doanh nghiệp, nhà sản xuất Việt Nam có cơ hội giới thiệu sản phẩm, tìm hiểu các yêu cầu, tiêu chuẩn mới về chất lượng, mẫu mã, trao đổi phương thức kinh doanh với đại diện từ Central Group Thái Lan.

Tuần hàng và du lịch Việt Nam tại Thái Lan 2018 là hoạt động trong khuôn khổ Đề án “Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài, giai đoạn đến năm 2020” đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 1513/QĐ - TTg ngày 3/9/2015.

Hải Liên

Liên kết website
Điểm đến
Lượt truy cập
Đang online : 20
Lượt truy cập: 723766